Assad: Không có sự khác biệt giữa khủng bố và sự xâm lăng Syria của Mỹ và Thổ Nhĩ Kỳ

© Ảnh : Bashar al-Assad press serviceTổng thống Syria Bashar Assad
Tổng thống Syria Bashar Assad - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
DAMASCUS (Sputnik) – Không có sư khác biệt giữa hành động của những kẻ khủng bố và sự xâm lược của Thổ Nhĩ Kỳ và Mỹ ở Syria, Tổng thống Syria Bashar Assad cho biết trong một cuộc phỏng vấn của Sputnik.
Tổng thống Syria Bashar Assad - Sputnik Việt Nam
Ông Assad: Hoa Kỳ sẽ làm tất cả để lật đổ chính phủ Syria và thành lập "chế độ bù nhìn"

"Khi các bạn nói về cuộc xâm lăng của Thổ Nhĩ Kỳ, khi một lần nữa nói về quân đội Hoa Kỳ, đó cũng là cuộc xâm lược, và khi bạn nói về sự hiện diện của những kẻ khủng bố ở Syria, tất cả những cái đó đều giống nhau. Giữa chúng không có sự khác biệt nào" — ông Assad nói.

Ông Assad nhấn mạnh rằng sau chiến thắng của Damascus trước những kẻ khủng bố, quân đội Mỹ và Thổ Nhĩ Kỳ nên "tự rút khỏi Syria, hoặc sẽ bị trục xuất bằng vũ lực."

"Nếu nói về sự hiện diện của các lực lượng vũ trang ở nước chúng tôi, như trong trường hợp với quân đội Thổ Nhĩ Kỳ, khi bạn chiến đấu với những kẻ khủng bố, sau đó bạn có quyền chiến đấu với những kẻ xâm chiếm đất nước của bạn. Về vấn đề này, người Mỹ, cũng như người Thổ Nhĩ Kỳ, và cũng như bất kỳ mọi kẻ xâm lăng khác, phải tự mình rút đi, hoặc sẽ bị trục xuất bằng vũ lực", — ông Assad tuyên bố.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала