Tin mới nhất về Đồng Tâm: Dân Đồng Tâm có đánh đập, ngược đãi cán bộ?

© Ảnh : Screenshot / YoutubeÔng Đặng Văn Cảnh phát biểu
Ông Đặng Văn Cảnh phát biểu - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Khi được người dân ở Đồng Tâm (Mỹ Đức, Hà Nội) tiến hành bàn giao cho đại diện chính quyền xã và người thân, Trưởng ban Tuyên giáo huyện Mỹ Đức Đặng Văn Cảnh đã có bài phát biểu.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung mong bà con xã Đồng Tâm tin tưởng và cam kết không có hành động nào - Sputnik Việt Nam
Vụ Đồng Tâm: Dừng dự án, thanh tra toàn bộ đất Miếu Môn
Sáng nay 21-4, người dân xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức (TP Hà Nội) đã làm thủ tục để bàn giao ông Đặng Văn Cảnh, Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy Mỹ Đức, là 1 trong số 20 cán bộ huyện và cán bộ, chiến sĩ công an còn bị giữ tại thôn Hoành (xã Đồng Tâm) từ ngày 15-4 vừa qua.

Hơn 10 giờ sáng, người dân xã Đồng Tâm tiến hành làm thủ tục để ông Đặng Văn Cảnh ra khỏi thôn Hoành, nơi ông Cảnh bị giữ cùng 19 người khác.

Trước khi tiến hành bàn giao, ông Đặng Văn Cảnh đã phát biểu cảm ơn và khẳng định người dân Đồng Tâm đối xử chu đáo, không đánh đập.

Trước đó, ngày 15-4, Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đã áp dụng biện pháp ngăn chặn, bắt giữ 4 công dân ở xã Đồng Tâm về hành vi gây rối trật tự công cộng để điều tra. Một số công dân do thiếu hiểu biết pháp luật đã có hành vi cản trở và tổ chức giữ người trái pháp luật đối với cán bộ, chiến sĩ Công an TP Hà Nội đang thi hành công vụ. Công dân ở thôn Hoành, xã Đồng Tâm (huyện Mỹ Đức) đã giữ 38 người tại nhà văn hoá thôn Hoành, gồm cán bộ huyện Mỹ Đức và chiến sĩ Công an Hà Nội. Đến 18-4, 15 chiến sĩ CSCĐ đã được thả, 3 người tự giải cứu.

Nguồn: Báo Lao Động

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала