Ông Duterte thăm tuần dương hạm Nga “Varyag” tại cảng Manila

© Sputnik / Vitaly Ankov / Chuyển đến kho ảnhTàu tuần dương tên lửa «Varyag»
Tàu tuần dương tên lửa «Varyag» - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Tổng thống Philippines Rodrigo Duterte vừa lên thăm tuần dương hạm tên lửa "Varyag" của Nga, cập cảng Manila trong khuôn khổ chuyến thăm của đơn vị tàu chiến thuộc Hạm đội Thái Bình Dương.

Đó là thông báo của Thuyền trưởng bậc II Vladimir Matveev phụ trách bộ phận báo chí của Hạm đội Thái Bình Dương.

Tổng thống Philippines Rodrigo Duterte đã tới thăm tàu chống ngầm lớn Đô đốc Tributs của Hải quân Nga - Sputnik Việt Nam
Ông Duterte hy vọng Nga sẽ trở thành đồng minh và bảo vệ của Philippines
Trước đó có thông báo rằng chỉ huy tuần dương hạm "Varyag" Aleksei Ulyanenko đã gặp gỡ ban chỉ huy Lực lượng Hải quân của Philippines.

"Trong khuôn khổ chuyến thăm của Hạm đội Thái Bình Dương tại cảng Manila trên tuần dương hạm Cận vệ mang tên lửa "Varyag" đã tổ chức nghi lễ đón tiếp Tổng thống Cộng hòa Philippines Rodrigo Roa Duterte", — Thuyền trưởng Matveev thông báo.

Được biết, Tổng thống Philippines đã tham quan con tàu ​​Nga, còn vị chỉ huy tuần dương hạm đã kể với nhà lãnh đạo Philippines về lịch sử vẻ vang của "Varyag", giới thiệu những đặc điểm chính, các trang thiết bị và vũ khí, khả năng chiến đấu của kỳ hạm đầu đàn và điều kiện sinh hoạt của thủy thủ đoàn thuộc Hạm đội Thái Bình Dương. Ông Duterte cũng thăm Phòng Bảo tàng trên tàu và ghi cảm tưởng vào Sổ vàng Lưu niệm.

Chuyến ghé thăm của Hạm đội Thái Bình Dương tại cảng Manila sẽ kéo dài đến ngày 24 tháng Tư, sau đó các con tàu tiếp tục thực hiện nhiệm vụ của chuyến hành quân xa.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала