Tại sao sáu năm qua Syria không chịu khuất phục?

© Ảnh : SANADamascus
Damascus - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Cựu Bộ trưởng Thông tin Syria Mahdi Dakhlallah nói với Sputnik rằng Syria đấu tranh chống cuộc thực dân hóa đang được thúc đẩy một cách tồi tệ nhất.

Các nước phương Tây "hầu như không có cơ hội gây áp lực lên chính sách của Syria, bởi vì đất nước không nợ nước ngoài và không có nghĩa vụ đối với Quỹ Tiền tệ Quốc tế." Syria tự cung tự cấp và là một đất nước độc lập. Bên cạnh đó, Syria luôn ủng hộ PalestineLebanon chống chính sách của Israel. Điều này sẽ bổ sung cho bức tranh về đất nước và là lý do phương Tây dấy lên cuộc chiến tranh chống Syria.

Bashar al-Assad - Sputnik Việt Nam
Ông Assad: Phương Tây can thiệp vào công việc nội bộ Syria vì lợi ích những kẻ khủng bố

"Bây giờ có thể thấy kịch bản xấu nhất trong việc tiến hành cuộc chiến tranh phá hoại để biến đất nước này thành thuộc địa. Tất cả các phương tiện có thể được mang ra sử dụng. Chủ nghĩa khủng bố giờ đây đã mang tính quốc tế, một ví dụ cho điều này là cuộc tấn công vào sân bay Shayrat, thông qua các nhóm vũ trang được hỗ trợ bởi Mỹ và các đồng minh của Mỹ. Cơ sở hạ tầng tốt nhất trong khu vực bị phá hoại có hệ thống, phong tỏa kinh tế và cô lập chính trịđược áp đặt chống Syria."

Nhưng, mặc dù cuộc chiến tranh kéo dài sáu năm, người dân Syria không bỏ cuộc và vẫn chiến đấu chống những kẻ xâm lược, vì sự tự do của họ bị đe dọa, ông Mahdi Dahlallah nói. Những kẻ xâm lược đã bắt đầu nói chuyện về những cách khác để sự thay đổi Syria. Tuy nhiên, điều đáng ghi nhớ rằng họ sẽ luôn luôn xuất phát từ lợi ích thực dân của mình.

 

Facebook

Đăng ký theo dõi Sputnik Việt Nam trên Facebook để luôn nắm bắt dòng sự kiện mới nhất và không bỏ lỡ nhiều video clip thú vị. Sự quan tâm của các bạn là điều rất quan trọng đối với chúng tôi.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала