Mục kích nữ dân quân Việt Nam luyện bắn súng K63

© Ảnh : QĐND.Nữ tự vệ Ma Thúy Hiền, đến từ Phòng Kinh tế TP Bắc Kạn tập trung cao độ cho đường ngắm bắn.
Nữ tự vệ Ma Thúy Hiền, đến từ Phòng Kinh tế TP Bắc Kạn tập trung cao độ cho đường ngắm bắn. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Những ngày này, đến với các tỉnh Thái Nguyên, Bắc Kạn, chúng ta được chứng kiến không khí huấn luyện sôi nổi của các chiến sĩ dân quân, tự vệ.

Những bỡ ngỡ dần qua đi trong những ngày đầu huấn luyện, nhường chỗ cho sự tự tin trong từng động tác đội ngũ của nữ dân quân Hà Châu.

Huấn luyện động tác ném lựu đạn cho các nữ chiến sĩ dân quân Hà Châu.

Chị Phạm Thị Oanh, nữ dân quân xã Hà Châu chơi đùa với con trai trong giờ giải lao, khi cháu ra thao trường xem mẹ huấn luyện.

© Ảnh : QĐND.Những bỡ ngỡ dần qua đi trong những ngày đầu huấn luyện, nhường chỗ cho sự tự tin trong từng động tác đội ngũ của nữ dân quân Hà Châu.
Những bỡ ngỡ dần qua đi trong những ngày đầu huấn luyện, nhường chỗ cho sự tự tin trong từng động tác đội ngũ của nữ dân quân Hà Châu.  - Sputnik Việt Nam
Những bỡ ngỡ dần qua đi trong những ngày đầu huấn luyện, nhường chỗ cho sự tự tin trong từng động tác đội ngũ của nữ dân quân Hà Châu.

Nữ chiến sĩ dân quân phường Phùng Chí Kiên (TP Bắc Kạn) thực hiện động tác khám súng trước giờ huấn luyện bắn súng.

Cán bộ Ban CHQS phường Phùng Chí Kiên kiểm tra đường ngắn bắn của nữ chiến sĩ dân quân. Loại súng được sử dụng là khẩu K63 do Trung Quốc sản xuất.

Hai nữ tự vệ TP Bắc Kạn nghe rút kinh nghiệm về cách lấy đường ngắm bắn.

Nữ tự vệ Ma Thúy Hiền, đến từ Phòng Kinh tế TP Bắc Kạn tập trung cao độ cho đường ngắm bắn.

Trong khi đó nữ tự vệ Hoàng Thị Bây, đến từ Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội TP Bắc Kạn được giáo viên kiểm tra, đánh giá đường ngắm

Các nữ tự vệ Mai Thị Thanh (bên trái) và Hà Thị Nhung, giáo viên Trường THPT Bắc Kạn, trong phút giải lao giữa giờ huấn luyện

Nguồn: Kiến Thứ, Ảnh: QĐND

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала