Ngôi sao Playboy Pamela Anderson khuyên Pháp "lên giường" với Mỹ và Vương quốc Anh

© AP Photo / Evan Agostini/InvisionPamela Anderson
Pamela Anderson - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Trên trang web Quỹ của mình, nữ diễn viên kiêm người mẫu Pamela Anderson đã đăng bài thơ, trong đó có đoạn nói rằng Pháp nên "lên giường" với Mỹ và Vương quốc Anh.

Pamela Anderson - Sputnik Việt Nam
Pamela Anderson sẽ tặng Melania Trump áo lông sinh thái Nga
Sản phẩm này có nhan đề là "Tôi thích cách bạn chống cự tôi» ((I Like How You Resist Me). Theo Anderson, trong bối cảnh cuộc bầu cử quốc hội sắp tới ở Anh, những gì đang xảy ra ở Pháp (đề cập đến cuộc bầu cử tổng thống), các mối đe dọa đối với an ninh của Mỹ ngày càng tăng, "đã đến lúc thảo luận về chính trị một cách lãng mạn." Nữ diễn viên cho biết: "Và người Pháp xuất hiện rất hữu ích để nói về chuyện chính trị theo hướng lãng mạn hơn. Đó là một cuộc đấu tranh lãng mạn."

Người mẫu gọi Washington "người tình tồi tệ", "đang theo dõi Anh, nghe lén điện thoại và đọc trộm e-mail."

"Tất cả công việc Hoa Kỳ thường làm là những gì mà người tình ghen tuông yêu thích" — cô viết.

Theo nữ diễn viên, khuyến nghị về "mối quan hệ đặc biệt" này được rút ra từ kinh nghiệm "liên hệ đặc biệt" của mình với người sáng lập WikiLeaks

Julian Assange bị khóa Internet - Sputnik Việt Nam
Mỹ tìm kiếm lệnh bắt giữ Assange của WikiLeaks vì tội gián điệp
Julian Assange. Theo cô, "không thể bắt giữ Julian Assange một cách bất hợp pháp."

"Hãy chấm dứt việc la hét ầm ĩ và trừng phạt những người muốn giúp đỡ (như đôi tình nhân đến nhờ tư vấn) vì Julian đã cố gắng giúp đỡ", — nữ diễn viên viết.

Assange và Anderson quen nhau qua sự giới thiệu của nhà thiết kế người Anh Viven Vestvud. Lần đầu tiên người ta nhìn thấy ngôi sao Playboy gần nơi cư trú của người sáng lập của WikiLeaks năm 2014, lần cuối cùng cô tới thăm Assange trong tháng Hai năm nay, tờ Daily Mail cho hay.

Tác giả của trang web công bố thông tin sống bí mật trong Đại sứ quán Ecuador ở London kể từ tháng Sáu năm 2012, Viện công tố Thụy Điển đã nhiều lần yêu cầu dẫn độ ông để thẩm vấn về vụ quấy rối tình dục.

 

Facebook

Đăng ký theo dõi Sputnik Việt Nam trên Facebook để luôn nắm bắt dòng sự kiện mới nhất và không bỏ lỡ nhiều video clip thú vị. Sự quan tâm của các bạn là điều rất quan trọng đối với chúng tôi.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала