Những biện pháp mới của United Airlines để tránh bê bối tương tự David Dao

© AP Photo / Julio CortezUnited Airlines
United Airlines - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Hãng hàng không United Airlines công bố sự thay đổi trong chính sách của hãng và áp dụng 10 biện pháp mới sau hàng loạt bê bối với hành khách.

“Không ai nên bị đối xử như vậy” là một trong những biểu ngữ được giăng lên tại sân bay quốc tế O'Hare ở thành phố Chicago, Mỹ. - Sputnik Việt Nam
Cộng đồng người Mỹ gốc Việt biểu tình dữ dội phản đối hãng United Airlines
Sự cố tai tiếng xảy ra trên chuyến bay của United Airlines ngày 9 tháng 4 tại sân bay Chicago, khi ba hành khách được yêu cầu nhường chỗ cho các nhân viên của hãng hàng không do đăng ký quá chỗ (tình huống chuyến bay bán nhiều vé hơn số ghế thực). Một hành khách là David Dao đã từ chối và bị các nhân viên an ninh lôi khỏi máy bay khiến người này bị thương.

Theo hãng hàng không, United Airlines thu hút dịch vụ an ninh và gạt hành khách khỏi chuyến bay trong trường hợp có mối đe dọa thực sự cho an toàn của các khách hàng. Hãng cũng tăng tiền bồi thường cho hành khách tự nguyện từ chối chuyến bay do đăng ký quá chỗ tới 10 ngàn đô la. Hãng cam kết giảm số lượng các trường hợp bán vé quá chỗ, yêu cầu thành viên tổ lái đăng ký trước khi chuyến bay khởi hành một giờ và trải qua đào tạo bổ sung hàng năm.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала