Mời đăng ký vào Trung tâm báo chí dành cho truyền thông phản ánh Cúp Liên đoàn

© Sputnik / Alexey Danichev / Chuyển đến kho ảnhCúp Liên đoàn 2017
Cúp Liên đoàn 2017 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Ngày 29 tháng Tư sẽ mở đăng ký vào Trung tâm báo chí dành cho những phương tiện truyền thông muốn phản ánh Cúp Liên đoàn 2017.

Victoria Lopyreva - Sputnik Việt Nam
Nữ Đại sứ World Cup 2018 xinh đẹp quyến rũ chinh phục cộng đồng người Việt (ảnh)
4 Trung tâm báo chí đa phương tiện dành cho các phương tiện truyền thông Nga và nước ngoài chưa đăng ký sẽ được mở ra ở bốn thành phố tiến hành Giải Cúp liên đoàn 2017 — Matxcơva, Saint-Peterburg, Sochi và Kazan. Các Trung tâm báo chí này sẽ làm việc từ 15 tháng Sáu đến 3 tháng Bảy 2017.

Hàng ngày dành cho các đại diện truyền thông sẽ cung cấp chương trình phong phú gồm các cuộc họp báo và giao lưu nhanh với sự tham gia của các vận động viên, lãnh đạo thành phố và khu vực, đại diện ngành du lịch, các ngôi sao  văn hóa và nghệ thuật. Cũng có kế hoạch thực hiện các cuộc tham quan và tour du lịch báo chí.

Công việc sẽ được tổ chức theo cách để thu hút đóng góp tích cực của  các nhà báo trong khi tác nghiệp phản ánh các sự kiện văn hóa-thể thao và phát triển đô thị diễn ra trong giai đoạn này.

Trong khuôn viên các Trung tâm báo chí làm việc từ 10 giờ sáng đến khuya, các đại diện truyền thông sẽ có cơ hội để sử dụng những trang thiết bị làm việc hiện đại tiện lợi, truy cập wi-fi miễn phí. Toàn thể các sự kiện báo chí sẽ được dịch đồng thời. Ngoài ra, dành cho các vị khách mời của Trung tâm báo chí sẽ tổ chức

Cúp vàng của Liên đoàn Bóng đá thế giới ở hội trường Trung tâm Triển lãm “Messe Zurich” - Sputnik Việt Nam
Ai dẫn đầu bảng xếp hạng FIFA? Và Việt Nam ở vị trí nào?

Có thể tìm hiểu các điều khoản và thủ tục đăng ký truyền thông, cũng như theo dõi những  tin tức mới nhất trên trang web footballcitymediacenter.ru/com.

Phòng đăng ký mở cửa  ngày 29 tháng  Tư 2017.

Các trận đấu bóng đá của Giải Cup Liên đoàn sẽ diễn ra tại 4 thành phố của nước Nga — Matxcơva, Saint-Peterburg, Sochi và Kazan — từ 17 tháng Sáu đến 2 tháng  Bảy 2017.

Facebook

Đăng ký theo dõi Sputnik Việt Nam trên Facebook để luôn nắm bắt dòng sự kiện mới nhất và không bỏ lỡ nhiều video clip thú vị. Sự quan tâm của các bạn là điều rất quan trọng đối với chúng tôi.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала