Bộ Ngoại giao Nga bình luận bài viết của The Sun về “sự phân biệt chủng tộc của Nga”

Bộ Ngoại giao Nga bình luận bài viết của The Sun về “sự phân biệt chủng tộc của Nga”
Bộ Ngoại giao Nga bình luận bài viết của The Sun về “sự phân biệt chủng tộc của Nga” - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Bộ Ngoại giao Nga chỉ trích tờ The Sun vì công bố bài viết nói về cuộc ẩu đả trong trận đấu giữa các đội bóng Kiev và Donetsk với tựa đề "Chủ nghĩa phân biệt chủng tộc của Nga". Bình luận đăng tải trên trang web của Bộ Ngoại giao trong mục theo dõi thông tin sai lạc về Nga trong các phương tiện truyền thông.

"Thật đáng ngạc nhiên bởi sự thiếu chuyên nghiệp của báo Anh The Sun, công bố trong phần trực tuyến"Football" đoạn video mà người ta giật tit là "Chủ nghĩa phân biệt chủng tộc của Nga", nói về cuộc đánh lộn của các fan bóng đá Ukraina tại Kiev", — thông báo cho biết.

Bộ Ngoại giao nhận xét rằng sau khi có phản ứng của bạn đọc sử dụng mạng xã hội thì The Sun đã đưa sửa đổi vào bài báo, tuy nhiên, câu hỏi về nguyên nhân "lỗi sai môn địa lý" vẫn còn đó.

Theo quan điểm của Bộ, thật đáng tiếc là những dự báo không vui, rằng các phương tiện truyền thông phương Tây sẽ cố sức gây tổn thương cho uy tín của Nga trước ngưỡng Giải bóng đá Cup Liên đoàn năm nay và World Cup năm tới, nay đã thành sự thật.

 

Facebook

Đăng ký theo dõi Sputnik Việt Nam trên Facebook để luôn nắm bắt dòng sự kiện mới nhất và không bỏ lỡ nhiều video clip thú vị. Sự quan tâm của các bạn là điều rất quan trọng đối với chúng tôi.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала