Muốn ngủ ngày đúng cách, hãy đến London

Muốn ngủ ngày đúng cách, hãy đến London
Muốn ngủ ngày đúng cách, hãy đến London - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Trong Câu lạc bộ thể hình nổi tiếng tại London bắt đầu tổ chức những buổi học khác thường: một giấc ngủ trong vòng 45 phút. Đó là tin đưa trên Mashable.

Khóa học được gọi là Napercise (kết hợp từ của "chợp mắt" và "bài tập thể dục"), còn với những người quyết định tham dự thì thay vì thanh xà hay chiếc xe đạp họ sẽ được cấp một chiếc giường đơn, một cái gối êm, một tấm chăn và mặt nạ dành cho đôi mắt.

Bắt đầu và kết thúc bài học là tập duỗi người để thư giãn cơ bắp, sau đó mọi người đi vào giấc ngủ trong bầu không khí với mức nhiệt độ được coi là lý tưởng.

Những giờ học được thiết kế nhằm để "khôi phục trí tuệ, cải thiện tâm trạng, thậm chí tiêu hao một vài calo".

"Mặc dù chúng tôi không chắc lắm rằng giấc ngủ 45 phút và 15 phút tập thể dục sẽ đốt cháy số calo đủ để làm bạn cảm nhận được sự khác biệt" — Mashable nhận xét.

Nếu ý tưởng này của Câu lạc bộ thể hình đạt thành công, dự kiến là các buổi học-ngủ trưa tương tự sẽ được nhân rộng ra phổ biến trên khắp nước Anh.

 

Facebook

Đăng ký theo dõi Sputnik Việt Nam trên Facebook để luôn nắm bắt dòng sự kiện mới nhất và không bỏ lỡ nhiều video clip thú vị. Sự quan tâm của các bạn là điều rất quan trọng đối với chúng tôi.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала