Bà Clinton ủng hộ việc Mỹ tấn công Syria nhưng không chắc chắn về hiệu quả

© REUTERS / Carlos BarriaUS Democratic presidential nominee Hillary Clinton attends a campaign rally at Alumni Hall Courtyard, Saint Anselm College in Manchester, New Hampshire US, October 24, 2016.
US Democratic presidential nominee Hillary Clinton attends a campaign rally at Alumni Hall Courtyard, Saint Anselm College in Manchester, New Hampshire US, October 24, 2016. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Matxcơva, (Sputnik) – Cựu ứng viên Tổng thống Mỹ Hillary Clinton ủng hộ quyết định tấn công vào Syria, tuy nhiên không chắc chắn rằng hành động này giúp thay đổi được gì đó, - như bà Clinton nói trong cuộc phỏng vấn của CNN.
Mỹ tấn công căn cứ quân đội Syria - Sputnik Việt Nam
Đòn tấn công Syria chỉ là “giải trí sau bữa tối” của Trump

"Tôi ủng hộ vụ tấn công của Mỹ vào Syria, nhưng tôi không chắc chắn là điều này có ảnh hưởng đến thực trạng khu vực. Tôi cũng không biết về những thỏa thuận đã đạt được với Nga. Sau vụ tấn công chúng tôi được biết rằng Nga và Syria đã di chuyển những máy bay ra khỏi đường băng. Chắc chắn Nga đã có khả năng cảnh báo Syria. Tôi nghĩ rằng chúng ta không biết nhiều về vụ tấn công này ", — bà Clinton tuyên bố.

Trước đó Mỹ đã giáng đòn tên lửa Tomahawk vào sân bay Shayrat, thuộc tỉnh Homs. Lầu Năm Góc cho biết đã bắn đi 59 tên lửa. Theo nhà chức trách Mỹ sân bay này là nơi xuất phát để thực hiện "cuộc tấn công bằng vũ khí hóa học" vào Idlib.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала