"Hot girl rửa bát Việt Nam" được báo nước ngoài hết lời khen ngợi

© Ảnh : Facebook / Yon DollyYon Dolly
Yon Dolly - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Nổi tiếng nhờ bức ảnh phụ mẹ rửa bát cách đây 2 năm, Hải Yến không ngờ ở hiện tại, hành động hiếu thảo và chăm chỉ này của cô lại được các trang báo nước ngoài biết đến và khen ngợi hết lời.

"Đây là lý do tại sao bức ảnh cô gái rửa bát Việt Nam được viral cực mạnh trên MXH", đó là cách mà trang Koreaboo tại Hàn Quốc nhắc đến Yon Dolly (tên thật Nguyễn Thị Hải Yến). Yến là cái tên bỗng chốc nổi tiếng chỉ sau một đêm nhờ bức ảnh ngồi rửa bát được đăng tải lên Facebook cách đây 2 năm trước.

Bài viết khen ngợi cô gái Việt chăm chỉ của Koreaboo nhắc lại hiện tượng mạng 2 năm trước.

Theo đó, lý do bức ảnh cô gái rửa chén trông có vẻ bình thường nhưng lại được quan tâm một cách đặc biệt vì ai ai cũng nhìn thấy ngoại hình đáng yêu và hành động chăm chỉ của cô trong bức ảnh này.

Trang Koreaboo viết: 

"Yon Dolly, 24 tuổi, làm việc tại cửa hàng ăn của bố mẹ. Cô rửa chén đĩa, thu xếp các mẫu quảng cáo và làm cả công việc bếp núc. Cô gái làm việc chăm chỉ như vậy từ năm 14 tuổi để bố mẹ bớt vất vả. Yon Dolly vẫn giúp cha mẹ mỗi khi có thời gian rảnh dù đã vào đại học!".

Tác giả bài viết nhấn mạnh chính sự chăm chỉ và hiếu thảo của cô gái Việt đã giúp cô bạn nổi tiếng nhanh chóng. 

"Yon Dolly tiết lộ rằng ước mơ của cô bạn là trở thành một người phát triển ứng dụng sau khi tốt nghiệp đại học", trang Koreaboo đưa tin.

Kèm theo bài viết là rất nhiều hình ảnh xinh đẹp của Hải Yến. Dù bức ảnh đã xuất hiện trên mạng cách đây 2 năm nhưng việc được một trang báo nước ngoài nhắc đến ở hiện tại, đã khiến câu chuyện "hot" trở lại.

Không chỉ Koreaboo, một số trang báo thu hút lớn lượng đọc trẻ như Nextshark hay Stomp… cũng đưa tin này và dành tặng cho cô gái Việt nhiều lời khen ngợi.

Cuộc sống của Hải Yến (sinh năm 1993, tại Gia Lai) sau 2 năm bất ngờ nổi tiếng đã có nhiều thay đổi. 9X đã tốt nghiệp trường Đại học Công nghệ TP.HCM và mới kết hôn vào tháng trước. 

Ngoại hình của "hot girl rửa bát" có khá nhiều thay đổi sau 2 năm: chín chắn, trưởng thành và ra dáng người phụ nữ của gia đình. Cô bạn vẫn cực xinh đẹp và có hơn 55.000 lượt theo dõi trên Facebook.

Ước mơ trở thành người phát triển ứng dụng của Hải Yến đã trở thành sự thật. Hiện tại, cô bạn đang tham giá phát triển app trên điện thoại cho một công ty nước ngoài tại TP.HCM. Ngoài ra, cô gái Gia Lai còn kiêm thêm công việc phát triển mảng marketing chuyên tổ chức các sự kiện giải trí.

Có một gia đình hạnh phúc và một sự nghiệp đang thăng tiến, Hải Yến luôn xem lần bất ngờ nổi tiếng và được cộng đồng mạng dành tặng biệt danh "hot girl rửa bát" là một kỷ niệm đẹp.

Nguồn: Tri Thức Trẻ

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала