Tù nhân Anh đòi được cấp “cô nàng cao su”

© Fotolia / Nomad_SoulНадувная кукла на кровати
Надувная кукла на кровати - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Nhà chức trách Anh nhận được yêu cầu cấp cho các tù nhân những “cô nàng cao su”.

Tác giả bản kiến nghị là Jack Suarez đang thụ án trong nhà tù Nottinghamshire đã dẫn ra loạt lý lẽ để giải thích đòi hỏi này.

Cụ thể, Suarez cho rằng sex với búp bê cao su giúp cải thiện tâm trạng chung trong nhà tù bởi "một chút đam mê sau song sắt" sẽ tạo điều kiện cho các tù nhân giảm thiểu testosterone tiêu cực và hạ thấp sự căng thẳng. Theo Suarez  hành vi của các tù nhân do đó sẽ đúng mực hơn, họ sẽ thuần tính và dễ cai quản.

Họ có thể hẹn hò, xem phim truyền hình nhiều tập và nghe nhạc như thường làm với các cô gái ngoài đời, — Daily Mail trích kiến nghị của Suarez.

Luận cứ "nặng ký" của tác giả kiến ​​nghị là búp bê tình dục giúp tăng cường sức khỏe của tù nhân. Suarez nhắc rằng "cô nàng cao su" cần thổi hơi mới phồng to được, như vậy các tù nhân sẽ có dịp rèn luyện cho nở phổi, và ai đó thậm chí có thể phải cai hút thuốc để có sức.

Suarez giải thích rằng ý tưởng xin "cô nàng cao su" đến với anh ta khi xem bộ phim tài liệu, trong đó những người đàn ông trưởng thành duy trì quan hệ sex với búp bê tình dục.  Theo tù nhân này, "tất cả những người trong phim trông đều rất hạnh phúc và vô tư thoải mái".

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала