Cô giáo đầu tiên và phu nhân của tổng thống nước Pháp

© REUTERS / Philippe WojazerEmmanuel và Brigitte Macron
Emmanuel và Brigitte  Macron - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Chúng ta đã biết ai là người được bầu làm tân tổng thống nước Pháp. Và ai là người mà Emmanuel Macron chọn làm bạn đời – chúng ta cũng đã hay.

Tổng thống trẻ nhất (39 tuổi) trong lịch sử Pháp và Đệ nhất phu nhân cao niên nhất (64 tuổi) của nước Cộng hòa thứ năm là chuyện không thể không ngạc nhiên và bàn tán — ngay cả những người rất xa rời chính trị quốc tế.

Emmanuel Macron - Sputnik Việt Nam
Nhà phân tích chính trị: Ông Macron sẽ phải đối mặt với những quan hệ liên minh phức tạp
Điều khiến cho liên minh hôn nhân này bị soi mói là tin đồn rằng cuộc hôn nhân 10 năm của tân Tổng thống Pháp chỉ là vỏ bọc để che dấu quan hệ đồng tính luyến ái của ông ta. Những tin tức đồn đại xuất hiện trên báo chí "lá cải" thế nào thì cũng tan biến trong làn sương mù của chiến dịch tranh cử như thế. Nhưng nếu kết nối một cách logic thì nảy sinh câu hỏi: việc gì chính trị gia trẻ tuổi từ thời không ai biết đến bị cho là đồng tính luyến ái phải che dấu điều đó (nhất là ở nước Pháp tự do và và lobby mạnh mẽ cho giới gay chưa bị hủy bỏ?), hơn nữa lại bằng phương cách phức tạp và kỳ lạ như vậy: đưa ra khỏi gia đình giàu có người mẹ của ba đứa con và nhiều hơn ông ta gần 25 tuổi?

 

Phu nhân tân tổng thống của nước Pháp chính là cô giáo Brigitte Trogneux

© AFP 2023 / Eric FeferbergEmmanuel và Brigitte Macron
Cô giáo đầu tiên và phu nhân của tổng thống nước Pháp - Sputnik Việt Nam
Emmanuel và Brigitte Macron

, người mà sau 10 năm chung sống, vị chuyên gia trẻ tuổi Emmanuel Macron đã trưởng thành lên đến tổng thống Pháp.

Emmanuel Macron - Sputnik Việt Nam
Putin kêu gọi Macron cùng chiến đấu chống khủng bố
Có ý kiến cho rằng Bridget đã đóng vai trò quan trọng trong việc biến một nhân viên ngân hàng vô danh thành ứng cử viên tổng thống. Các tạp chí chăm chú theo dõi cặp đôi khác thường này và bắt đầu công bố hình ảnh chung của họ. Hai vợ chồng nắm tay nhau tạo dáng trong kỳ nghỉ, ngoài trời, bên bờ biển. Và, tất nhiên, người đọc nhận ngay ra họ: bộ trưởng thì nhiều, nhưng liên minh gia đình như vậy thì chỉ có một.

© REUTERS / Philippe WojazerEmmanuel và Brigitte Macron
Cô giáo đầu tiên và phu nhân của tổng thống nước Pháp - Sputnik Việt Nam
Emmanuel và Brigitte Macron

Thậm chí nếu liên minh này là không có tình yêu và đam mê, mà chỉ có tính toán và tôn trọng lẫn nhau, thì chắc các vị cũng phải đồng ý rằng điều khoản chung sống với nhau, cùng đi qua cuộc đời đã được thực hiện một cách thành công rực rỡ.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала