Quái vật lại xuất hiện trên hồ Loch Ness (Video)

© Ảnh : Screenshot / YoutubeQuái vật lại xuất hiện trên hồ Loch Ness (Video)
Quái vật lại xuất hiện trên hồ Loch Ness (Video) - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Trong vùng nước của hồ Loch Ness tại Scotland người ta lại nhìn thấy quái vật nổi tiếng. Điều này xảy ra sau nhiều tháng gián đoạn — lần cuối cùng Nessie xuất hiện hồi tháng 8 năm 2016.

quái vật Loch Ness - Sputnik Việt Nam
Robot tìm thấy hài cốt "quái vật" ở đáy hồ Loch Ness
Mirror đưa tin: những hình ảnh sinh vật lạ do Rob Jones, một du khách từ xứ Wales ghi lại. Trongđoạn băng ghi hình quay từ trên cao phía bờ hồ có thể nhìn thấy sinh vật cổ dài  bơi lênh đênh trên lòng hồ ngược hướng với chiếc du thuyền đang dạo chơi.

Theo lời Geri Campbell, người ghi thống kê  chính thức những lần xuất hiện của quái vật Nessi, việc sinh vật vắng bóng hàng tháng sau khi nó xuất hiện rất hiệu quả vào năm 2016 bắt đầu gây ra một số quan ngại nhất định. Năm ngoái, quái vật hồ Loch Ness được ghi lại bằng máy ảnh với số lượng kỷ lục của thế kỷ XXI —  đến mười lần. Điều đó liên quan đến việc gia tăng phổ biến điện thoại thông minh và webcam.

Theo tài liệu lưu trữ của Campbell, người ghi nhận những lần Nessie xuất hiện từ năm 1996, đã có đến 1.082 trường hợp quái vật này xuất hiện.

Tuy nhiên, nhiều người dùng Internet tỏ ra nghi ngờ về những gì họ nhìn thấy. Theo một số người, trong đoạn video đơn thuần chỉ là một đoạn gỗ mục trôi nổi trong nước. Những người khác cho rằng đoạn video được chế ra để thu hút thêm khách du lịch đến tham quan hồ nước.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала