Tàu tuần dương "Varyag" tập trận chung với các tàu khu trục Singapore

© REUTERS / Romeo RanocoTàu tuần dương "Varyag"
Tàu tuần dương Varyag - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tàu tuần dương tên lửa "Varyag", kỳ hạm của Hạm đội Thái Bình Dương đã tham gia cuộc tập trận chung với các tàu khu trục "Supriya" của hải quân Singapore ở vùng Biển Đông, người đứng đầu bộ phận hỗ trợ thông tin của dịch vụ báo chí vùng phía Đông thuộc hạm đội Thái Bình Dương, thuyền trưởng cấp hai Vladimir Matveev cho biết vào hôm thứ Bảy.

"Trong khuôn khổ tăng cường thực tiễn huấn luyện của hải quân các nước vùng Tây Thái bình dương, tàu tuần dương tên lửa cận vệ "Varyag " đã tham gia cuộc tập trận chung về thông tin và cơ động với các tàu khu trục " Supriya" thuộc Hải quân Cộng hòa Singapore ở phần phía nam của Biển Đông", — ông nói.

Tuần dương hạm Varyag - Sputnik Việt Nam
Thủy thủ Việt Nam sẽ chơi bóng đá trên tàu tuần dương huyền thoại "Varyag" của Nga
Chuyến hải hành dài ngày của đội tàu thuộc Hạm đội Thái Bình Dương gồm tàu tuần dương tên lửa Guards "Varyag" và tàu chở dầu "Pechenga" bắt đầu từ ngày 01 tháng 4 và sẽ kéo dài hơn hai tháng. Các thủy thủ trước đó đã cập cảng ở Hàn Quốc (Busan), Philippines (cảng Manila), Việt Nam (cảng Cam Ranh) và Thái Lan (cảng Sattahip). Chuyến đi nhằm tăng cường phát triển hợp tác hải quân của các nước khu vực châu Á-Thái Bình Dương.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала