Tổng thống Putin kêu gọi các nước từ bỏ lời lẽ đao to búa lớn hiếu chiến

© Sputnik / Aleksey NikolskyiVladimir Putin
Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
BẮC KINH, (Sputnik) - Thế giới phải từ bỏ những lời lẽ hiếu chiến, không thể giải quyết bất kỳ vấn đề gì bằng logic của các phương pháp cũ, Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố tại lễ khai mạc "Một vành đai - Một con đường."

Russian soldiers stand next to an aid convoy in Aleppo, Syria, Sunday, Dec. 4, 2016 - Sputnik Việt Nam
Tổng thống Putin đích thân thưởng các sĩ quan đặc nhiệm anh dũng đẩy lùi chiến binh Syria
"Đừng quên các mối đe dọa xung đột khu vực. Các khu mâu thuẫn lâu đời vẫn còn tồn tại ở nhiều nơi trong khu vực Á Âu. Để tháo gỡ những nút thắt đó, trước tiên chúng ta phải từ bỏ những lời đao to búa lớn hiếu chiến, những lời buộc tội và đả phá lẫn nhau, vì điều đó chỉ làm tình hình trầm trọng thêm", — ông Putin nói.

"Nói chung, không thể giải quyết bất kỳ vấn đề nào hiện nay trong logic các phương pháp cũ. Cần phải có những ý tưởng mới mẻ, thoát khỏi các định kiến", — ông nói thêm.

Ông Putin cho rằng khu vực Á Âu có thể phát triển và đưa ra chương trình nghị sự  ý nghĩa, trong đó có vấn đề an ninh, phát triển quan hệ giữa các quốc gia, các tổ chức kinh tế, dịch vụ xã hội, hệ thống điều khiển, tìm kiếm các trình điều khiển tăng trưởng mới.

Facebook

Đăng ký theo dõi Sputnik Việt Nam trên Facebook để luôn nắm bắt dòng sự kiện mới nhất và không bỏ lỡ nhiều video clip thú vị. Sự quan tâm của các bạn là điều rất quan trọng đối với chúng tôi.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала