Tình báo Thổ Nhĩ Kỳ có thông tin về các cuộc tấn công của IS nhắm đến tàu Hải quân Nga

© Sputnik / Vitaliy AnkovTàu tuần dương hạm tên lửa “Varyag”
Tàu tuần dương hạm tên lửa “Varyag” - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tàu chiến Nga đang đi qua eo biển Bosphorus dưới sự bảo vệ của nhân viên các cơ quan thực thi pháp luật Thổ Nhĩ Kỳ.

Istanbul đã nhận được thông tin về một cuộc tấn công có thể từ phía chiến binh IS* nhắm vào tàu của Hải quân Nga, nằm ở eo biển Bosphorus. Đây là tin tức của báo Haber Turk đề cập đến những thông tin tình báo Thổ Nhĩ Kỳ.

FSB - Sputnik Việt Nam
An ninh Nga bắt hai phần tử ủng hộ IS đang chuẩn bị tấn công Sakhalin
Những kẻ khủng bố dường như đang lên kế hoạch khả năng tấn công các tàu của Nga từ bệ phóng tên lửa và vũ khí nòng dài. Cần lưu ý rằng tấn công có thể xảy ra ở những nơi tàu chiến di chuyển gần bờ biển.

Istanbul lưu ý rằng tất cả các "điểm nóng" — gồm 146 điểm đều được tăng cường công tác canh gác bảo vệ. Thêm vào đó, tất cả các tàu chiến của Nga đều được hộ tống bằng máy bay trực thăng và tàu thuyền Thổ Nhĩ Kỳ.

Chúng tôi bổ sung rằng tàu Hải quân Nga thường xuyên qua eo biển Bosphorus trong khuôn khổ thực hiện nhiệm vụ trên bờ biển Syria, nơi diễn ra các chiến dịch chống lực lượng phiến binh.

 

Facebook

Đăng ký theo dõi Sputnik Việt Nam trên Facebook để luôn nắm bắt dòng sự kiện mới nhất và không bỏ lỡ nhiều video clip thú vị. Sự quan tâm của các bạn là điều rất quan trọng đối với chúng tôi.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала