Ông Assange: CIA là cơ quan tình báo kém năng lực nhất thế giới

© AFP 2023 / Ben StansallСооснователь WikiLeaks Джулиан Ассанж
Сооснователь WikiLeaks Джулиан Ассанж - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tổng biên tập WikiLeaks Julian Assange bình luận với RT về phản ứng của CIA sau tuyên bố của cựu nhân viên tình báo Mỹ Ray McGovern.

Trước đó trong chương trình Going Underground, Ray McGovern tuyên bố trên kênh truyền hình rằng dựa theo các dữ liệu từ WikiLeaks thì ban lãnh đạo CIA đã có thể tự can thiệp vào cuộc bầu cử Tổng thống ở nước Mỹ.

Julian Assange - Sputnik Việt Nam
Assange sẽ nhận Giám đốc FBI vừa bị sa thải vào làm việc cho WikiLeaks?

Đáp lại yêu cầu của RT đề nghị  bình luận về phát biểu của đại diện CIA cho rằng "trách nhiệm của Nga sau vụ tin tặc bẻ mã khóa trong cuộc bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ là  thực tế mà tất cả công nhận". Cần nói thêm rằng cơ quan này đã gọi Julian Assange là "bạn hữu tốt nhất của bọn khủng bố và những kẻ độc tài".

Tổng biên tập WikiLeaks nhận định "CIA là cơ quan tình báo kém năng lực một cách nguy hiểm nhất thế giới. Nó trang bị cho bọn khủng bố, phá hủy nền dân chủ, thiết lập và hỗ trợ các chế độ độc tài. Trong CIA tất nhiên có những nhân viên tốt, nhưng xét theo những ấn phẩm mà chúng tôi công bố thì những người giỏi này làm việc cho Wikileaks", —  ông Assange nói.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала