“Mỹ nhân thế hệ mới” Lilly Nguyễn lại nóng bỏng quyến rũ (Ảnh)

Đăng ký
Mỹ nhân thế hệ mới Lilly Nguyễn khiến người hâm mộ thích thú trước hình tượng quyến rũ và nóng bỏng trong bộ ảnh mới của mình.

Được biết đến với vẻ đẹp nóng bỏng, khỏe mạnh đầy quyến rũ, Lilly Nguyễn đại diện cho một thế hệ người đẹp thời đại mới, tự tin và đầy tài năng của làng giải trí Việt.

Dù có nhiều ý kiến về thân hình đẫy đà của cô khác xa với những người mẫu mảnh mai khác, nhưng chưa bao giờ Lilly cảm thấy thiếu tự tin về bản thân mình. Trái lại, cô lấy đó làm "vũ khí" độc nhất để chinh phục những thử thách và nắm được nhiều cơ hội tiềm năng trong sự nghiệp người mẫu của mình.

Mới đây, trong bộ ảnh mới nhất của mình, chân dài sinh năm 1993 khoe vẻ đẹp trên phố cùng những trang phục cổ điển lấy cảm hứng từ những tạp chí thời trang danh tiếng và hình tượng siêu mẫu thời hoàng kim của thập niên 90.

Một điều bất ngờ là sau khi đăng tải những hình ảnh này trên trang cá nhân, Lilly Nguyễn nhận được nhiều yêu cầu tham gia cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 từ đông đảo cư dân mạng.

Lilly chia sẻ:

"Thật sự Lilly rất cảm động và cảm ơn những tình cảm khi có quá nhiều bạn ủng hộ, thậm chí có rất nhiều tin nhắn được gửi cho Lilly nữa. Nhưng mà hiện tại Lilly đang tập luyện, học hỏi để chuẩn bị cho những kế hoạch sắp tới, nên chưa thể nói trước được điều gì".

Người đẹp sinh năm 1993 cũng gửi lời cám ơn đến những người đã luôn yêu mến và quan tâm cô từ trước đến nay.

Nguồn: VTCNews

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала