"Một quả bóng thống trị tất cả": Dân mạng đùa ảnh Trump ở Riyadh

bức ảnh Donald Trump cùng với Vua Ả Rập Salman và Tổng thống Ai Cập Abdel Fattah al-Sisi đặt tay lên một quả bóng phát sáng bí ẩn trong cuộc gặp tại Riyadh
bức ảnh Donald Trump cùng với Vua Ả Rập Salman và Tổng thống Ai Cập Abdel Fattah al-Sisi đặt tay lên một quả bóng phát sáng bí ẩn trong cuộc gặp tại Riyadh - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva (Sputnik) – Dân mạng xã hội nhanh chóng phản ứng với bức ảnh Donald Trump cùng với Vua Ả Rập Salman và Tổng thống Ai Cập Abdel Fattah al-Sisi đặt tay lên một quả bóng phát sáng bí ẩn trong cuộc gặp tại Riyadh.

Một số người dùng mạng ngay lập tức chia sẻ dự đoán về những gì đang thực sự xảy ra tại thời điểm đó. Hầu hết những người này tin rằng quả bóng này liên quan đến một điều ác nào đó.

Họ dẫn ra nhiều bộ phim khác nhau, từ "Chúa Nhẫn" cho đến "Siêu nhân".

​"Không phải tất cả các Palantir đã mất tích, vì vậy thật thú vị thấy rằng một trong những viên đá một lần nữa quay về với chúng ta."

Trong quyển sách của Tolkien, Palantir là những viên đá ma thuật, có thể giúp bạn nhìn thấy những gì diễn ra trong quá khứ và hiện đang xảy ra ở những nơi khác.

"Tôi đã không có mặt trong Twitter vài giờ, thế mà Trump đã mua được đá ma thuật Palantir rồi! Tôi có bỏ lỡ gì không? Chẳng lẽ là Bannon (cố vấn của Trump) đã thành Nazgul rồi chăng?" — chrisError viết.

Nazgul là chín bóng ma của "Chúa Nhẫn", sau thành đầy tớ của Sauron.

​"Một quả bóng để tập hợp họ. Một quả bóng để cai trị tất cả và trói buộc tất cả trong bóng tối" (nhại dòng chữ khắc trên chiếc nhẫn của Sauron, nhưng từ "bóng" thay cho từ "nhẫn").

​"Hãy… tìm… hobbit…"

Lãnh đạo ba nước đứng xung quanh quả bóng phát sáng được so với các nhân vật phản diện từ truyện tranh.

"Với quả bóng này, chúng ta có thể thoát khỏi khu Phantom, và Siêu nhân không bao giờ biết rằng chúng ta đang đến!" — Oliver Willis viết.

​"Tôi biết rằng đã gặp nó ở đâu đó!"

​"Hắn ta có vẻ vui sướng."

"Ồ, bạn biết đấy, một đống nhà tài phiệt trong căn phòng tối chỉ đơn giản đặt tay lên quả bóng phát sáng, chẳng giống Illuminati chút nào" — Shrill viết.

"May mắn thay, không tweet dí dỏm nào về những ý định xấu xa được chứng minh là đúng, nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi tình hình trong những ngày tới, trong mọi trường hợp." — nhà báo cổng thông tin Mashable cho biết.

​"Trump kêu gọi đoàn kết chống khủng bố" — một cái tít lớn, nghe có vẻ như Trump tổ chức "Đội lê dương chết chóc".

Trong thực tế, bức ảnh được chụp tại lễ khai trương Trung tâm chống tư tưởng cực đoan thế giới. Theo báo chí địa phương, lãnh đạo các quốc gia đặt tay lên quả bong để "chính thức khánh thành hoạt động của trung tâm và  khai trương đoạn video chào mừng."

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала