McCain - Trump "Hãy ăn năn hối cải, người Mỹ sẽ tha thứ tất cả!"

© AFP 2023 / Ross D. FranklinChủ tịch Ủy ban Thượng viện Mỹ về quân đội, ông John McCain
Chủ tịch Ủy ban Thượng viện Mỹ về quân đội, ông John McCain - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Trong cuộc phỏng vấn với CNN, Thượng nghị sĩ McCain khuyên Tổng thống Trump "ăn năn hối cải " và đưa ra lời xin lỗi công dân Mỹ vì mối quan hệ với Nga. Thượng nghị sĩ hứa rằng đồng bào sẽ tha thứ cho Tổng thống của họ, bởi vì về bản chất họ là những người dễ tha thứ.

Thượng nghị sĩ John McCain, trong cuộc phỏng vấn với CNN đã so sánh tin tức của báo chí về việc Tổng thống Trump yêu cầu các quan chức tình báo cao cấp công khai phủ nhận mối liên hệ giữa trụ sở chiến dịch bầu cử của ông và nước Nga với đề tài của bộ "phim vô giá trị."

John McCain - Sputnik Việt Nam
Chuyên gia nghiên cứu Mỹ: “McCain độc diễn hề dị thường”

McCain cũng so sánh tất cả các tin tức này với "chân rết", bởi vì, theo ý kiến ​​của chính trị gia, dòng tin tức thường trực "hấp thụ sự chú ý" và làm xao nhãng khỏi những vấn đề quan trọng trong lĩnh vực an ninh quốc gia Mỹ.

Thượng nghị sĩ từng ứng cử chức tổng thống vào năm 2008 cũng cho biết ông tôn trọng quyết định của Michael Flynn không làm chứng để tự buộc tội mình trong cuộc điều tra của Thượng viện, và đưa ra lời khuyên quan trọng đối với Tổng thống đương nhiệm.

"Hãy ăn năn, nếu điều đó là cần thiết! Người Mỹ sẽ tha thứ tất cả. Chúng ta không cho rằng tất cả đều hoàn hảo, và chúng ta — là dân tộc dễ tha thứ", — CNN trích dẫn lời John McCain.

Facebook

Đăng ký theo dõi Sputnik Việt Nam trên Facebook để luôn nắm bắt dòng sự kiện mới nhất và không bỏ lỡ nhiều video clip thú vị. Sự quan tâm của các bạn là điều rất quan trọng đối với chúng tôi.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала