Tìm thấy "Quỷ sống" ở Đông Nam Á (Video)

© Ảnh : Screenshot / Youtube / Viral PressTìm thấy "Quỷ sống" ở Đông Nam Á (Video)
Tìm thấy Quỷ sống ở Đông Nam Á (Video) - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Một người dân Philippines, anh Antonio Reloy đã mắc bệnh Harlequin ichthyosis (bệnh vảy cá) bẩm sinh, đây là một căn bệnh về da hiếm gặp. Người đàn ông trông như thể anh đã bị bỏng nặng trong một vụ cháy.

Da của anh trông giống với lớp vỏ cứng sẫm màu và nứt nẻ. Người dân địa phương cho rằng anh là kẻ bị  nguyền rủa, báo Mirror đưa tin.

Người mẹ 26 tuổi đã bỏ rơi Reloy khi anh còn là một cậu bé mới 12 tuổi,  còn cha của  "người-rắn" rời khỏi gia đình trước khi anh được sinh ra. Cậu bé được  bà nuôi dưỡng. Suốt đời, Antonio  bị những người xung quanh nhạo báng, cho đến  lúc nào đó, anh đã tự giam mình không ra khỏi nhà. Mỗi năm, da của anh trở nên tồi tệ hơn, trong những năm gần đây vì căn bệnh này, thị lực của anh đã giảm sút.

Reloy muốn trở thành thợ điện, phần lớn anh ở nhà, dành thời gian nghiên cứu xem xét các thiết bị  điện tử.

Gần đây, đại diện của một trong những tổ chức từ thiện địa phương biết đến trường hợp của Antonio, đã dẫn anh đến thành phố lớn để điều trị. Các bác sĩ nói rằng khó có thể chữa khỏi hoàn toàn cho anh, tuy nhiên, có những loại thuốc đặc biệt  có thể giúp anh giảm bớt nỗi chịu đựng của mình.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала