Bàn tay Nga, dạ vũ, tia laser: Dân mạng bàn về ánh sáng nhấp nháy màu đỏ trong Nhà Trắng

© Ảnh : Youtube / A J T NewsCửa sổ Nhà Trắng có tia chớp đỏ lạ thường
Cửa sổ Nhà Trắng có tia chớp đỏ lạ thường - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Trong khi chính quyền Mỹ chưa đưa ra bình luận gì, những đốm sáng nhấp nháy màu đỏ bí ẩn trên cửa sổ tầng hai của Nhà Trắng đã trở thành đối tượng chú ý của đông đảo người sử dụng mạng xã hội.

Camera giám sát ghi nhận hiện tượng lạ thường trong suốt gần hai chục phút, và bây giờ tất cả đang thắc mắc, cái gì ẩn đằng sau thứ  đốm sáng nhấp nháy màu đỏ kỳ bí kia.

​Trong số các giả thiết phổ biến nhất là dạ tiệc trong Nhà Trắng. Một người dùng mạng đã gắn kèm theo giả định trên một bức ảnh chụp trong chuyến thăm của ông Trump đến Saudi Arabia. Lúc đó Tổng thống Mỹ giữ trong tay quả bóng bí ẩn, trước đó cũng đã thành chủ đề đùa nhạo trên mạng.

Một số người khác tư duy theo kiểu "logic": một khi đốm sáng mang màu đỏ, nghĩa là có sự dính líu của Nga!!!

​Một người dùng mạng thậm chí đăng tải câu hỏi thăm dò ý kiến. Trong số các phương án trả lời có cả "Nga", và "quả bóng bí ẩn từ Riyadh".

​Ai đó gợi ý rằng bằng cách này một nhân vật giấu mặt trong ê-kip của Trump đã cố nối liên lạc với Nga.

​Những người khác nghĩ tới cách giải thích thần bí về điều xảy ra. "Nó đang xổng ra tự do",  kèm theo lời bình về hình ảnh Trump như là con quái vật.

​"Hoặc là Ivanka và Jared đang chơi trò bắn tia laser, hoặc Stephen Bannon đang đọc câu thần chú mở lối xuống địa ngục" — một người dùng Twitter nói đùa.

Facebook

Đăng ký theo dõi Sputnik Việt Nam trên Facebook để luôn nắm bắt dòng sự kiện mới nhất và không bỏ lỡ nhiều video clip thú vị. Sự quan tâm của các bạn là điều rất quan trọng đối với chúng tôi.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала