Giở trò sàm sỡ trong tiệc buffet,thực khách bị người mẫu trẻ đánh tới tấp

© Ảnh : Screenshot_youtubeGiở trò sàm sỡ trong tiệc buffet bày trên cơ thể người
Giở trò sàm sỡ trong tiệc buffet bày trên cơ thể người - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Một người mẫu trẻ ở Thái Nguyên, Sơn Tây, Trung Quốc đã phản kháng mạnh mẽ khi bị nam thực khách tranh thủ sàm sỡ trong lúc ăn buffet sushi trên cơ thể người.

Nhằm thu hút thêm thực khách, một nhà hàng buffet ở thành phố Thái Nguyên, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc đã tổ chức bữa tiệc sushi trên cơ thể người và nhận được sự quan tâm đặc biệt của người dân địa phương.
Tuy nhiên, trong lúc ông chủ nhà hàng còn chưa kịp ăn mừng vì lượng khách hàng gia tăng đột biến thì đã phải đối mặt với một sự cố khá đau đầu khi người mẫu nữ tố khách hàng có những hành vi không đứng đắn với mình.

Được biết, sự việc xảy ra vào lúc các thực khách đang dùng bữa, có rất đông người bao gồm cả nam lẫn nữ đang xếp hàng gắp sushi trên cơ thể người mẫu.

Giữa không khí ồn ào, náo nhiệt của bữa ăn, một nữ người mẫu đang nằm trên bục đột ngột ngồi bật dậy to tiếng với nam thực khách đứng gần đó. Theo lời cô gái này, người đàn ông kia đã có những hành vi không đứng đắn và "rất khó miêu tả" với cô trong lúc lấy đồ ăn.

Ban đầu, cô người mẫu đã định nhắm mắt cho qua, nhưng dường như anh ta lại càng được đà lấn tới. Đến lúc không thể chịu đựng được thêm nữa, cô gái giận dữ ngồi dậy mắng và đánh vào người anh chàng bất lịch sự kia.

Sau một hồi đôi co, nữ người mẫu đã đứng dậy rời đi trước dự ngỡ ngàng của những người xung quanh, bỏ lại chàng trai trẻ vẫn đang cố gắng phân bua, giải thích cho sự oan ức của mình.

Vụ việc ồn ào đã thu hút sự chú ý của rất đông thực khách có mặt tại nhà hàng. Một số người nhanh chóng rút điện thoại ra quay lại cảnh tượng trớ trêu rồi đăng tải trên mạng xã hội, thu hút rất nhiều ý kiến trái chiều của dư luận.

Nguồn: kenh14

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала