Vì sao nữ phóng viên Mỹ chọc giận những người theo dõi Twitter của Thủ tướng Ấn Độ?

© Sputnik / Vladimir Astapkovich / Chuyển đến kho ảnhMegyn Kelly
Megyn Kelly - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Những người đăng ký theo dõi trang Twitter của Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi cho rằng câu hỏi mà MC của NBC News Megyn Kelly nêu ra là sự xúc phạm nhà lãnh đạo.

Trước phiên họp toàn thể tại Diễn đàn Kinh tế Quốc tế Saint-Peterburg, nơi Kelly tác nghiệp và điều hành thảo luận, nữ phóng viên đã trao đổi vài nhận xét với  các ông Vladimir Putin và Narendra Modi.

​"Tôi đã thấy Tweet của chị, với chiếc ô", — Thủ tướng Ấn Độ nói, nhắc đến bức ảnh mà Kelly công bố trên mạng xã hội.

"Thật à? Ông cũng có Twitter?", — nhà báo Mỹ hỏi lại.

Ông Modi trả lời khẳng định (rằng ông có Tweet), nhưng câu hỏi ngắn của Kelly đã khơi lên cơn bão phẫn nộ trong những người đăng ký theo dõi trang cá nhân của ông  Modi —Thủ tướng Ấn Độ có 30 triệu người đọc.

Theo dữ liệu của Twitter Counter về số người theo dõi trên mạng xã hội thì ông Modi đứng thứ ba trong số các chính trị gia — sau Barack Obama và Donald Trump. Trong khi đó blog của Kelly trên Twitter chỉ có 2,3 triệu người đọc.

"Megyn Kelly thân mến, đây là trang Twitter  của ông Narendra Modi, và đây là của chị. Thế mà chị vẫn hỏi là ông ấy có Twitter hay không. Nhân tiện xin hỏi dân số nước chị là bao nhiêu?",  — một người dùng mạng Ấn Độ mỉa mai.

"Megyn Kelly rõ ràng là không được chuẩn bị đầy đủ. Dám hỏi chính khách chiếm vị trí  thứ ba về số người đăng ký là có Twitter hay không, thật là chuyện nực cười!" — một người khác  bình luận.

"Bây giờ cô ấy sẽ hỏi liệu ông Modi có Internet hay không", — Manisha Rajput nói đùa.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала