Choáng với đám cưới xa hoa bậc nhất Việt Nam

© Ảnh : facebook.com/Sang LêCặp đôi trai tài gái sắc Việt Anh - Lê Sang trong ngày trọng đại nhất cuộc đời.
Cặp đôi trai tài gái sắc Việt Anh - Lê Sang trong ngày trọng đại nhất cuộc đời. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tổng chi phí cho đám cưới lên tới hơn 10 tỷ đồng trong đó trang trí chiếm khoảng 8 tỷ, tiệc mời khách hơn 2 tỷ, chưa kể tiền đi lại, ăn ở của 800 khách, chi phí âm thanh, ánh sáng...

Lê Thị Sang (sinh năm 1994) được biết đến với danh hiệu "Người đẹp được yêu thích nhất" Hoa hậu Hoàn vũ 2015 và cũng lọt Top 15 người đẹp nhất cuộc thi. Không giống như phần lớn những cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp và có tiếng tăm khác, Lê Sang chọn cho mình lối sống kín đáo, giản dị.

Chính nét tính cách đáng quý đó đã khiến "đại gia mía đường" Việt Anh chú ý đến Lê Sang và muốn cưới cô làm vợ. Việt Anh dõi theo từng bước đi của Lê Sang từ sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm đó, để rồi 3/6 vừa qua, chàng đã hoàn thành ước nguyện đón nàng về dinh bằng đám cưới xa hoa cả chục tỷ đồng.

Chú rể Việt Anh hơn cô dâu Lê Sang 16 tuổi nhưng người ta gần như không thể nhận ra khoảng cách tuổi tác giữa hai người. Việt Anh là một doanh nhân thành đạt và phong độ. Anh từng du học Anh, hiện đang giữ vị trí Chủ tịch hội đồng quản trị của hai công ty kinh doanh mía đường. Điều bất ngờ đó là Việt Anh chính là mối tình đầu của người đẹp Lê Sang. Ngay lần đầu gặp gỡ qua sự giới thiệu của một người bạn, chú rể Việt Anh đã khẳng định chắc nịch với Lê Sang: "Em chắc chắn sẽ là vợ của anh!". 

Sau một thời gian dài hẹn hò, câu nói đó nay đã trở thành hiện thực. Lê Sang hạnh phúc chia sẻ: "Mọi thứ có thể sắp đặt nhưng tình yêu thì không. Tôi cảm thấy mình thật may mắn khi có được người đàn ông yêu và trân trọng mình. Anh ấy đã cho tôi cảm giác bình yên với ngôi nhà ấm cúng cùng căn bếp nhỏ".

Ngày vui của cặp đôi diễn ra tại một khách sạn 5 sao sang trọng và đắt đỏ ở Sài Gòn và được trang trí theo concept vườn Địa đàng — khu vườn của những tình yêu đẹp — trong thần thoại Hy Lạp. Không gian buổi lễ được chia thành 3 khu vực: khu đón khách, khu chụp ảnh lưu niệm và phòng tiệc chính.

Điểm nhấn đặc biệt của chương trình là màn biểu diễn của doanh nhân Việt Anh với ca khúc "Điều gì đó" dành tặng vợ. Đây là ca khúc gắn liền với những kỷ niệm ngọt ngào của cặp đôi.

Đến với đám cưới của Việt Anh và Lê Sang, ai nấy đều mãn nhãn trước không gian tiệc cưới được trang trí bởi hơn 40.000 bông hoa tươi được nhập khẩu trực tiếp từ Hà Lan và các nước châu Âu, trong đó có 3.000 bông hồng pink ohara Hà Lan, 20.000 bông hồng patel, hoa baby trắng, mẫu đơn pink, hồ điệp trắng và hơn 15.000 đóa cẩm tú cầu cùng các loại hoa, lá nhập khẩu khác.

Hơn 800 khách mời đã được cô dâu chú rể chu đáo chuẩn bị vé máy bay và sắp xếp chỗ ở tại khách sạn 5 sao trong 3 ngày. Trong bữa tiệc, mỗi vị khách được thưởng thức một menu riêng có các món sơn hào hải vị với chi phí hơn 3.000.000 đồng/người.

Được biết, tổng chi phí cho đám cưới lên tới hơn 10 tỷ đồng trong đó trang trí chiếm khoảng 8 tỷ, tiệc mời khách hơn 2 tỷ, chưa kể tiền đi lại, ăn ở của 800 khách, chi phí âm thanh, ánh sáng…

Nguồn: Afamily.vn

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала