WSWS: các phương tiện truyền thông Mỹ đã thất bại khi «tấn công Matxcơva"

© Sputnik / Alexei Druzhinin / Chuyển đến kho ảnhCuộc phỏng vấn Tổng thống Nga Vladimir Putin trên kênh NBC
Cuộc phỏng vấn Tổng thống Nga Vladimir Putin trên kênh NBC - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Cuộc phỏng vấn Tổng thống Nga Vladimir Putin trên kênh NBC đã cho thấy chiến dịch chống Nga trên truyền thông Mỹ "giả tạo" đến mức thế nào, trang web World Socialist Web Site (WSWS) bình luận.

Nhà lãnh đạo Nga đã trả lời các câu hỏi của nhà báo Megyn Kelly, nữ MC Mỹ trong quá trình phỏng vấn đã "liên tục, nhưng không thành công" cố gắng củng cố những nghi ngờ việc Nga bị cáo buộc "can thiệp" vào bầu cử tổng thống ở Mỹ, — WSWS nhận xét.

Megyn Kelly và Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam
Nhà báo NBC nói về ông Putin: đằng sau hậu trường tổng thống cười chân thành và nói đùa
Cuộc phỏng vấn độc quyền là một phần của chương trình mới ra mắt "Chiều chủ nhật với Megyn Kelly""được dàn dựng như một nền tảng để công kích ông Putin về sự can thiệp của Nga vào cuộc bầu cử", bài báo tiếp tục. Trước đó, bà Kelly là người điều phối trong Diễn đàn kinh tế quốc tế tại St Petersburg và trước mặt đông đủ 4000 quan khách, bà đã cố gắng "đưa Putin vào một tình huống khó xử về vấn đề tin tặc Nga", bài báo nhắc lại.

Trong cuộc phỏng vấn, người đứng đầu Điện Kremlin Vladimir Putin đã "bác bỏ một cách hiệu quả" tất cả những cáo buộc "viễn tưởng và vô căn cứ" mà MC dẫn chương trình TV hàng đầu của Mỹ đưa ra chống lại Matxcơva, trang web World Socialist xác nhận. "Trong suốt cuộc phỏng vấn, Kelly nhảy từ luận điểm vô căn cứ này sang luận điểm khác mà vẫn hoàn toàn không thể đối chọi được bất cứ lập luận nào của Putin".

cuộc phỏng vấn Tổng thống Nga do nữ phóng viên Mỹ Megin Kelly - Sputnik Việt Nam
Ông Putin nhắc Mỹ "đừng dạy Nga cách sống"

"Việc Kelly thất bại khi gây áp lực với ông Putin một cách thiếu hiệu quả không nên được coi đó là thất bại của cá nhân bà. Điều này trước hết chứng tỏ sự thiếu thuyết phục của các chứng cớ thực tế  sử dụng trong chiến dịch chống nước Nga nói chung, "- bài báo nhấn mạnh.

Trang web World Socialist đã chú ý đến thực tế giới truyền thông Mỹ gần như " bỏ qua" việc Megyn Kelly  phỏng vấn "độc quyền " Tổng thống Nga. Rõ ràng, cuộc phỏng vấn được coi là một thất bại chính trị. Và càng nói ít về nó thì càng tốt", — WSWS kết luận.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала