Sau màn múa bikini mát mẻ, Công viên Đầm Sen bị xử phạt nghiêm khắc (Video)

© Ảnh : youtube/screenshotMúa 'mát mẻ' tại Đầm Sen, khán giả bức xúc
Múa 'mát mẻ' tại Đầm Sen, khán giả bức xúc - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Liên quan vụ công viên nước Đầm Sen để xảy ra tình trạng múa 'mát mẻ' trước khán giả nhí, chiều 12 -6, ông Tôn Thất Cần - phó trưởng phòng Nghệ thuật sở VH - TT TP.HCM xác nhận Sở đã ra văn bản phạt 45 triệu đồng.

Ngoài số tiền phạt 45 triệu, Công ty cổ phần công viên nước Đầm Sen còn bị đình chỉ hoạt động tổ chức biểu diễn nghệ thuật trong một tháng.

Trong văn bản xử phạt hành chính số 291/QĐ — XPVPHC ký ngày 9-6-2017, thanh tra sở nêu rõ lý do phạt công viên: biểu diễn nghệ thuật mà không có giấy phép, tổ chức biểu diễn tác phẩm có nội dung không phù hợp với thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hóa VN.

Trước đó, ngày 4-6, cư dân mạng dậy sóng khi một số đoạn clip các vũ công ăn mặc sexy với những vũ điệu phản cảm tại công viên nước Đầm Sen được tải lên facebook.

Trong những đoạn clip được chia sẻ, các vũ công ăn mặc hở hang, lắc theo điệu nhạc sôi động và thi nhau uốn éo thể hiện những động tác nhạy cảm, dung tục. Điều đáng nói là có rất nhiều trẻ em ngồi xem chương trình.

Trả lời báo chí chiều 6-6, ông Nguyễn Minh Thảo — trưởng phòng kinh doanh công viên nước Đầm Sen — thừa nhận đây là chương trình thử nghiệm và không ngờ khi biểu diễn các vũ công lại có những động tác nhạy cảm.

Nhận thấy chương trình không phù hợp phục vụ khán giả nhí nên ngay sau đó không làm tiếp.

Nguồn: Tuổi Trẻ

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала