Ấn tượng phần cuối bộ phim của Oliver Stone về Vladimir Putin: cô dâu hay người kế nhiệm?

© Sputnik / Sergey Guneev / Chuyển đến kho ảnhVladimir Putin
Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Người sử dụng mạng xã hội dự đoán ấn tượng chấn động ở phần thứ tư và là phần kết của bộ phim Oliver Stone về Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Về vấn đề này, trong không gian mạng đang bùng nổ cuộc tranh luận gay cấn: Chẳng lẽ Tổng thống Nga sẽ công bố tên của tân Đệ nhất phu nhân? Hay thậm chí về việc ông từ bỏ quyền lực và sẽ nêu danh người kế nhiệm?

Phần cuối cùng trong bộ phim tài liệu gồm bốn phần của đạo diễn người Mỹ nổi tiếng Oliver Stone "Putin" được phát sóng hôm nay, ngày 14 tháng 6,  ngay trước  thềm cuộc đối thoại trực tiếp hàng năm với Tổng thống của Liên bang Nga.

Trong quá trình làm phim, Stone đã nhận được những cơ hội chưa từng có  để đàm đạo với Tổng thống Nga, và gặp ông trong hơn một chục cuộc phỏng vấn trong vòng hai năm trở lại đây. Trước đây, chưa có tiền lệ Vladimir Putin từng giao tiếp với người phỏng vấn nước ngoài  một cách kéo dài và chi tiết đến như vậy. Phương châm bộ phim Stone đã được đưa ra với lý do tại  Hoa Kỳ và Châu Âu người ta cố tình phỉ báng Putin và  nước Nga được trình bày như một cường quốc kẻ thù.

Bộ phim của Stone đã kịp bị chỉ trích, người ta chê trách đạo diễn  rằng các câu hỏi của ông không đủ độ sắc sảo và  mang tính khiêu khích.  Chính bản thân đạo diễn nói rằng cuộc phỏng vấn đã diễn ra rất cởi mở, thẳng thắn. Người sử dụng mạng xã hội và giới phê bình, đến lượt mình, đang chờ đợi phần kết giật gân của bộ phim và tranh luận không mệt mỏi về chính điều gì Tổng thống Nga sẽ chia sẻ.  Liệu Tổng thống Nga sẽ thông báo về cuộc hôn nhân sắp tới của ông? việc ông từ bỏ quyền lực? hay không phải  cả hai điều đó?

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала