Làm thế nào để có thể làm giàu 200 triệu $ từ một con gấu ?

© Ảnh : pixabay.comGấu trúc
Gấu trúc - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Chú gấu trúc bé do gấu trúc mẹ khổng lồ sinh ra có thể mang lại cho vườn thú Tokyo 242 triệu USD - chuyên gia kinh tế Nhật Bản cho biết.

Katsuhiro Miyamoto, Giáo sư kinh tế học lý thuyết tại Đại học Kansai ở Osaka hôm nay cho biết, con gấu trúc mới sinh gần đây từ gấu mẹ lớn tại vườn thú Ueno Tokyo mang lại mức thu nhập xấp xỉ 242 triệu USD cho thủ đô Nhật Bản. Lời tuyên bố của nhà khoa học đã được các phương tiện truyền thông địa phương loan tải.

Katsuhiro Miyamoto nói rằng con của gấu trúc khổng lồ sẽ thu hút khoảng 5.657.000 người đến sở thú trong năm tài chính 2017, đó là hơn 1,8 triệu so với năm tài chính trước. Nhà kinh tế đề cập đến sự bùng nổ tương tự trong  chỉ số hoạt động vào năm 1972, khi Ueno đã trở thành vườn thú đầu tiên tại Nhật Bản, nơi có thể quan sát loài gấu trúc khổng lồ. Do đó, có thể mong đợi tăng trưởng doanh thu từ việc bán số lượng vé nhiều hơn và theo mức chi phí chi tiêu của du khách.

Con gấu trúc mẹ khổng lồ Shin Shin 11 tuổi từ Vườn thú Ueno đã sinh ra gấu con ngày hôm trước. Theo lời đại diện sở thú, gấu bé trông khỏe mạnh. Thông tin về giới tính và trọng lượng của gấu mới đẻ sẽ được công bố sau. Sở thú theo dõi chặt chẽ sức khỏe của gấu bé với sự giúp đỡ của một chuyên gia từ Trung Quốc.

Shin Shin và đối tác Ri Ri của nó — là cư dân nổi tiếng của Vườn thú Ueno. Hai con gấu từ Trung Quốc nhập vườn thú  vào năm 2011 theo chương trình thuê động vật.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала