Nêu danh những ưu tiên hàng đầu của người hâm mộ phim khiêu dâm trong 10 năm qua

© Fotolia / Petrov DenisДевушка в сексуальном нижнем белье
Девушка в сексуальном нижнем белье - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Trang web người lớn lớn nhất thế giới PornHub kỷ niệm ngày thành lập trong năm nay, đã phân tích kinh nghiệm trong một thập kỷ và nói về những thói quen chính và sở thích của những người ghé thăm nguồn tài liệu.

Kết quả được trình bày trong tạp chí New York Magazine.

 Như vậy, những người thuộc thế hệ Y, sinh ra sau năm 1981,có sở thích cosplay (thích ăn vận theo trang phục của các nhân vật nổi tiếng), phụ nữ có nhiều khả năng quan tâm đến video- lesbian, và số lượng lượt người xem phim porno PornHub tóc hung đỏ dành trung bình phút 6,5 thay vì truyền thống 11 phút.

Thời gian phổ biến nhất để xem khiêu dâm — đó là vào lúc nửa đêm. Lưu lượng trung bình của  trang web giảm 17 % trong ngày Valentine, chủ yếu là vào buổi tối, và nó rớt xuống 45% vào đêm trước Giáng sinh. Tuy nhiên, vào buổi sáng sớm Giáng sinh  lượng cập nhật trang web tăng đáng kể (34 %).

PornHub cũng phát hiện ra rằng các sự kiện và xu hướng hiện thời có  ảnh hưởng đến sở thích của người dân. Vì vậy, trong năm 2012, sự bùng nổ yoga làm tăng nhu cầu đối với yoga-khiêu dâm. Sau cái chết của Fidel Castro, có mức gia tăng truy cập video của những  người  phụ nữ Cuba  làm nghề giúp việc. Sau khi có thông báo  về  việc Donald Trump  thắng cử tổng thống tại Hoa Kỳ, traffic truy cập PornHub  tăng 10%. Và hồi tháng Giêng, các phương tiện truyền thông nói về cuộc truy hoan, dường như do Trump  tổ chức trong khách sạn "The Ritz Carlton", trong đó đồng thời thực hành quan hệ tình dục với  việc xả nước tiểu,  làm gia tăng lượng  tìm kiếm  trận"mưa vàng" đến 289%.

Tạp chí New York Magazine gọi số báo dành riêng  cho nghiên cứu của PornHub  là "báo cáo của Kinsey  trong thời đại chúng ta". Vào giữa thế kỷ XX, nhà sinh vật học,  nhà động vật học và nhà côn trùng học, nhà sáng lập Viện nghiên cứu tình dục Alfred Kinsey xuất bản hai chuyên khảo về hành vi tình dục của con người — "Hành vi tình dục của người nam" và "Hành vi tình dục của người nữ",  hai chuyên đề mang tên " báo cáo của Kinsey".

PornHub — trang web khiêu dâm có lượng người truy cập lớn nhất trên Internet. Tài nguyên của nó chứa xấp xỉ 10 triệu video, mỗi ngày trang này có khoảng 75 triệu người truy cập.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала