Tổng thống Putin gọi những tuyên bố "hạ gục Nga" chỉ là mơ ước hão huyền

© Sputnik / Alexei Druzhinin / Chuyển đến kho ảnhThông điệp 2016 của Tổng thống Putin gửi Quốc hội Liên bang Nga
Thông điệp 2016 của Tổng thống Putin gửi Quốc hội Liên bang Nga - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Những lời tuyên bố về việc dường như Nga bị hạ gục chỉ là mơ ước và không tương ứng với thực tế, Tổng thống Nga Vladimir Putin nói trong cuộc phỏng vấn với đạo diễn Oliver Stone.

Tổng thống Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam
Tổng thống Putin bình luận lời bà Clinton so sánh ông với Hitler
Trong cuộc phỏng vấn, Stone trình bày với Putin trang bìa của tạp chí Mỹ Foreign Affairs, trong đó mô tả một con gấu bị thương, với tiêu đề "Nước Nga của Putin: bị hạ gục, nhưng vẫn còn trong cuộc chơi" (tiếng Anh: Putin's Russia: Down but not Out).

"Có người muốn mơ ước, và  có ai đó muốn nghĩ rằng Putin's Russia down (Nước Nga của Putin bị đốn hạ). Đó là mơ ước của họ. Nhưng điều này là không đúng sự thật. Những người viết về nó, họ biết rõ về điều đó",- nhà lãnh đạo Nga tuyên bố.

Đồng thời, ông lưu ý rằng trong số người châu Âu và người Mỹ có những ý kiến ​​khác nhau về Nga.

"Ông biết đấy, có những người khác nhau. Tôi nghĩ rằng, cả ở châu Âu và cả ở Mỹ có những người khác nhau với ý kiến ​​khác nhau. Có những người nhìn xa ít nhất 25, 30, 50 năm trong tương lai, suy nghĩ về một số vấn đề,  về nguy cơ và có thái độ khác nhau đối với Nga", — ông Putin nói.

Nguyên thủ quốc gia bổ sung rằng cũng có những người  chỉ "sống từ cuộc bầu cử này đến cuộc bầu cử khác, và chỉ nghĩ đến lợi ích chính trị của chính bản thân họ".

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала