Ông Putin cho biết công việc của mình từng liên quan đến tình báo bất hợp pháp

© Sputnik / Mikhail Klimentiev / Chuyển đến kho ảnhРабочая поездка президента РФ В.Путина в Краснодарский край
Рабочая поездка президента РФ В.Путина в Краснодарский край - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin đã kể rằng, công việc của ông trong Cơ quan An ninh quốc gia KGB từng liên quan đến tình báo bất phi pháp, ông chúc nhiều hạnh phúc và may mắn các nhà tình báo Nga hiện đang làm việc.

"Tất cả công việc của tôi trong ngành tình báo Liên Xô không những liên quan đến Cơ quan tình báo nước ngoài, mà cụ thể đó là hoạt động tình báo bất hợp pháp," — ông Putin nói với MC Sergey Brilev trên kênh "Nga 1".

Theo Tổng thống Putin, tình báo viên-bất hợp pháp là "những người độc đáo, với phẩm chất đặc biệt, niềm tin đặc biệt, những người có tố chất khác thường."

Ông Putin đặt vòng hoa tại Mộ chiến sĩ vô danh nhân Ngày tưởng niệm và đau thương - Sputnik Việt Nam
Ông Putin đội mưa viếng mộ Chiến sỹ vô danh nhân Ngày tưởng niệm và đau thương (Video)

"Từ bỏ cuộc sống hiện tại, từ chối người thân, gia đình và rời khỏi đất nước trong nhiều năm, cống hiến cuộc đời mình phục vụ Tổ quốc là điều không phải ai cũng làm được. Chỉ có những con người là tinh hoa. Tôi nói điều này không hề cường điệu. Cán bộ tình báo bất hợp pháp sống với cách tiếp cận như thế đến công việc, cách tiếp cận như thế với đất nước, nhân dân. Đó là những con người hiếm có. Tôi chúc họ hạnh phúc, may mắn, tôi chắc chắn họ sẽ nghe thấy lời của tôi," — người đứng đầu nhà nước nói.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала