Tình yêu chết người. Người phụ nữ bóp cổ tình nhân đến chết lĩnh án 4 năm tù

© Ảnh : Screenshot_youtubeBóp cổ bạn trai đến chết sau khi từ chối quan hệ
Bóp cổ bạn trai đến chết sau khi từ chối quan hệ - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Vừa “quan hệ” xong, tỉnh dậy bị bắt Thực “yêu” lần nữa, không đồng tình thì bị chửi bới, người phụ nữ này đã quay sang bóp cổ chết người tình

Vừa qua, Tòa án Nhân dân tỉnh Phú Thọ đưa Nguyễn Thị Thực (SN 1982, trú tại huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ) tội Giết người.

Bản án sơ thẩm cho biết, Thực quen biết Nguyễn Văn H. (SN 1975, trú cùng huyện Lâm Thao). Cả hai vốn cùng bị chứng bệnh tâm thần, nên thường xuyên đi lang thang, ngủ cùng và quan hệ tình dục.

Đêm 6/2/2017, hai người quan hệ với nhau tại nghĩa trang xã Tứ Xã rồi lăn ra ngủ. Tỉnh dậy, H. lại "đòi" thêm lần nữa nhưng Thực không đồng tình.

Bị H. chửi và dùng tay bóp cổ, Thực đẩy người tình ngã lăn ra chiếu rồi ngồi đè lên người bóp cổ đến chết mới buông tay.

Khi thấy người tình bất động, nghĩ đã chết, Thực đưa thi thể đến một ngôi mộ gần đấy rồi lấy chiếu đắp lên.

Sáng hôm sau, khi biết tin H. chết, người phụ nữ này về kể lại với người nhà nhưng lại nói dối việc người tình bị hai thanh niên tiêm chích ma túy bóp cổ chết. Thị còn chế ra câu chuyện, bị một thanh niên nghiện ma túy hiếp dâm.

Sau khi sự việc được phát giác, cơ quan công an vào cuộc và xác định Thực là hung thủ gây ra cái chết của Nguyễn Văn H.

Tại phiên tòa xét xử Thực, luật sư bào chữa đề nghị áp dụng thêm tình tiết giảm nhẹ cho bị cáo là người lạc hậu, không hiểu biết pháp luật và kiến thức xã hội.

Theo HĐXX, bị cáo là người có nhược điểm về thể chất và tâm thần từ nhỏ. Bị cáo bị kích động về tinh thần do người bị hại có một phần lỗi bóp cổ và chửi bị cáo trước…. Vì vậy, HĐXX đã áp dụng các tình tiết giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo. Theo đó, Tòa quyết định tuyên phạt Thực 4 năm tù giam.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала