Chủ tịch Trần Đại Quang ghi nhận nhiều tiến bộ trong sự phát triển của Liên bang Nga

© Sputnik / Sergey Guneev / Chuyển đến kho ảnhTrần Đại Quang
Trần Đại Quang - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Trần Đại Quang cảm ơn Tổng thống Nga Vladimir Putin vì đã nhận lời mời sang thăm Việt Nam vào cuối năm 2017 và tham gia Hội nghị thượng đỉnh APEC.

"Cảm ơn Ngài vì Ngài đã nhận lời mời của chúng tôi sẽ tham dự hội nghị thượng đỉnh APEC vào cuối năm nay và đồng thời đến thăm chúng tôi trong chuyến thăm chính thức. Chúng tôi đang chờ đợi Ngài trên đất của chúng tôi",- ông Trần Đại Quang nói.

Cuộc hội đàm giữa hai nhà lãnh đạo Vladimir Putin và Trần Đại Quang trong điện Kremlin - Sputnik Việt Nam
Tổng thống Putin đã nói đến tính chất đặc biệt của mối quan hệ giữa Matxcơva và Hà Nội
Chủ tịch Việt Nam nói thêm rằng ông đã nhiều lần đến thăm nước Nga, và trong chuyến thăm này, ông ghi nhận tiến bộ đáng kể trong việc phát triển đất nước, bất chấp những thách thức bên ngoài và các biện pháp trừng phạt của phương Tây.

"Liên Bang Nga đã giữ được sự ổn định kinh tế và hơn nữa đã phát triển kinh tế của đất nước. Chúng tôi rất vui vì thành quả của các bạn và muốn chúc mừng Ngài Tổng thống về những thành công này. Đây là kết quả tốt của giới lãnh đạo nhà nước", — Chủ tịch Việt Nam nói.

"Nhân dân Việt Nam vui mừng phấn khởi trước những thành tựu của  nước bạn, và chúng tôi cho rằng đó cũng là thành công của chính chúng tôi", — Ông Trần Đại Quang phát biểu.

Chủ tịch Việt Nam Trần Đại Quang thực hiện chuyến thăm chính thức LB Nga đầu tiên với cương vị người đứng đầu nhà nước theo lời mời của Tổng thống Nga Vladimir Putin từ ngày 28 tháng 6 — 1 tháng 7. Ngày 29 tháng 6, sẽ diễn ra cuộc hội đàm cấp cao nhất, hai bên dựkiến thảo luận những phương hướng thúc đẩy hơn nữa quan hệ đối tác chiến lược toàn diện giữa Nga và Việt Nam. Ngoài racác nhà lãnh đạo sẽ trao đổi ​​quan điểm về chương trình nghị sự quốc tế và khu vực, nhấn mạnh tình hình ở châu Á-Thái Bình Dương.

Xem thêm: LIVE: Chủ tịch Việt Nam Trần Đại Quang lần đầu tiên thực hiện chuyến thăm LB Nga

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала