Ngôi sao thể thao Mỹ nổi tiếng tham gia vụ tai nạn gây tử vong

© AP Photo / Charles KrupaVenus Williams, of the United States, right, talks with her sister Serena after losing a point in a doubles match against Lucie Safarova and Barbora Strycova, of the Czech Republic, at the 2016 Summer Olympics in Rio de Janeiro, Brazil
Venus Williams, of the United States, right, talks with her sister Serena after losing a point in a doubles match against Lucie Safarova and Barbora Strycova, of the Czech Republic, at the 2016 Summer Olympics in Rio de Janeiro, Brazil - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Matxcơva, (Sputnik) – Ngôi sao quần vợt Mỹ Venus Williams trở thành một bên tham gia trong vụ tai nạn giao thông, làm chết một người, "R-Sport" có dẫn đến TMZ.

Theo thông tin của ấn bản vụ tai nạn cảy ra vào ngày 9 tháng Bảy ở bang Florida. Trong một nút giao thông người chơi quần vợt 37 tuổi đang lái xe ô-tô của mình đâm vào một chiếc xe khác. Người lái xe 78 tuổi đã chết trong bệnh viện hai tuần sau vì chấn thương. Vợ của ông cũng đã phải nhập viện.

Cảnh sát tin rằng bà Williams bị buộc tội trong tai nạn này, vì đã vi phạm các quy tắc giao thông. Nó cũng được thông báo rằng các vận động viên không phải là dưới ảnh hưởng của rượu hoặc ma túy tại thời điểm xảy ra tai nạn.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала