Kiev sẽ kỷ niệm Ngày độc lập bằng cuộc diễu hành quân đội nước ngoài

© Sputnik / StringerKiev sẽ kỷ niệm Ngày độc lập
Kiev sẽ kỷ niệm Ngày độc lập - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Các đơn vị quân đội ngoại quốc sẽ tham gia diễu hành nhân dịp kỷ niệm Ngày độc lập của Ukraina tại Kiev. Như "Vesti " đưa tin các đơn vị quân sự nước ngoài sẽ tham gia vào cuộc diễu hành với tư cách các đơn vị độc lập.

Quân nhân ngoại quốc sẽ tham gia cuộc diễu hành nhân dịp kỷ niệm lần thứ 26 năm độc lập của Ukraina vào ngày 24 tại Khreshchatyk tại Kiev. Như báo "Vesti " đưa tin, Bộ trưởng Quốc phòng Stepan Poltorak đã thông báo điều này.

"Trong chuyến thăm và làm việc tại trụ sở của NATO và các cuộc đàm phán song phương với đồng nghiệp nước ngoài, tôi đã mời họ đến Ukraina nhân dịp Ngày quốc khánh. Ở đây đang nói về đại diện của các quốc gia mà chúng tôi hợp tác… Để họ cũng cùng với quân đội của chúng tôi tham gia cuộc diễu hành quân sự", — Ban báo chí Bộ Quốc phòng trích dẫn lời Poltorak.

Ukraina - Sputnik Việt Nam
Truyền thông: Bộ Quốc phòng Ukraina đánh giá tình hình đạn dược trong nước là nghiêm trọng
Tờ báo cho biết, các đơn vị quân sự nước ngoài sẽ tham gia vào cuộc diễu hành với tư cách các đơn vị độc lập.

"Nếu nói về đội quân Litva — Ba Lan — Ukraina, thì nó sẽ đi theo từng đơn vị riêng biệt; các bộ phận khác có kế hoạch tham gia một cách độc lập. Đây sẽ là những đổi mới mà người dân Ukraina nên quan tâm và để nâng cao nghiêm túc tinh thần của quân đội của chúng tôi",- Bộ trưởng nói.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала