Chúng tồn tại! 10 cuộc gặp gỡ bí ẩn giữa con người với UFO

© Fotolia / Sarah HolmlundUFO
UFO - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Nhân Ngày Thế giới diễn ra vào ngày 02 tháng 7, giới truyền thông nhớ lại những đối tượng kỳ lạ nhất mà trong dân chúng thường được gọi là người ngoài hành tinh.

Chile

Tại triển lãm hàng không ở Chile trong một khảnh khắc nào đó, thình lình một vật thể lạ lùng  hình  bán nguyệt bắt đầu bay chặn ngang hành trình của chiếc máy bay Không quân địa phương.

UFO suýt đâm vào máy bay, và sau đó nó biến mất vào bầu trời.

Trong không gian vũ trụ gần trạm ISS

Webcam  của trạm vũ trụ quốc tế đã ghi lại được hình ảnh UFO  với màu săc cầu vồng bay gần đó.

Lúc đầu  người ta tưởng nhầm đối tượng  với một hình ảnh bình thường phản chiếu từ tia nắng mặt trời.

© ẢnhUFO trong không gian vũ trụ gần trạm ISS
UFO trong không gian vũ trụ gần trạm ISS - Sputnik Việt Nam
UFO trong không gian vũ trụ gần trạm ISS

Khi  quả bóng biến mất trong những đám mây và không xuất hiện nữa, họ mới nghĩ rằng vừa rồi là một vật thể gì đó khác.

Trên bầu trời Nhật Bản

Sau một trận động đất mạnh, trên bầu trời Nhật Bản  đã phát hiện thấy vật thể bay không xác định.

Trong đoạn phim có thể  nhìn thấy một vệt sáng do thiên thạch để lại. Người thiếu niên nói rằng điều đó đã xảy ra sau trận động đất.

Hai UFO trên Mặt trăng

Nhà thiên văn học nghiệp dư người Mỹ công bố một đoạn video mà trong đó có lẽ xuất hiện  hai vật thể bay không xác định.

Giới nghiên cứu UFO ngay lập tức tuyên bố rằng UFO bay theo phong cách chiến đấu —  dẫn đầu và phục tùng,  tự phòng vệ cho nhau trong trường hợp rắc rối có thể. Hành vi hung hăng này làm cho các nhà nghiên cứu quan ngại.

Trong cơn giông tại Corsica

Có nhận xét rằng sét đánh sập một số đối tượng, sau đó biến mất. Một phần còn lại trong số đó có hình dạng hình cầu và trong quá trình phóng tia lửa điện, nó thay đổi màu sắc ánh sáng, và sau đó rơi xuống đất.

Vật thể có hình đĩa gây ra tình trạng hết điện, sau đó biến mất. Theo ý kiến của các nhà nghiên cứu, UFO đã nạp điện chính bằng cách đó.

Trên  thành phố Mariupol ở Ukraina

Phía trên nhà ga ở Mariupol,  ở độ cao vài trăm mét so với mặt đất  có một quả bóng bay lơ lửng và phát sáng vào ban đêm. Rât nhiều người dân trong thành phố  quan sát thấy nó trong vòng vài giờ đồng hồ.

Giới quân sự Ukraina nói rằng chính xác  đó không phải là thiết bị bay không người lái.

"Tai nạn" trên sao Mộc

Thời điểm va chạm giữa  UFO với sao Mộc được  nhà thiên văn học nghiệp dư người Áo Gerrit Kernbauer ghi lại và làm  thành video.

Trong đoạn video chó thể nhìn thấy vật thể rơi trên sao Mộc. Vụ va chạm dẫn đến việc giải phóng năng lượng, tương đương với 12,5 triệu tấn TNT. Các chuyên gia cho rằng, nhiều khả năng, nhà thiên văn Áo đã quan sát sao Mộc va chạm với  Sao chổi.

Trên thành phố Chita ở Nga

Vào đêm 12 tháng 11 năm 2015 trên bầu trời thành phố Chita thuộc vùng  Siberia ở Nga đã xuất hiện rõ ràng một quả bóng  khổng lồ bốc lửa màu xanh lá cây.

© ẢnhUFO trên thành phố Chita ở Nga
UFO trên thành phố Chita ở Nga - Sputnik Việt Nam
UFO trên thành phố Chita ở Nga

Theo các nhân chứng, sự kiện UFO rơi  kèm theo ánh sáng nhấp nháy vô cùng tươi sáng. Các nhà khoa học phân tích đoạn video cho rằng  vật thể người dân vùng Baikal nhìn thấy  chỉ là một ngôi sao băng rực rỡ.

Trên ngọn núi lửa Etna

Ở Ý, camera giám sát ghi lại một vật thể bay không xác định bay khuất trong miệng núi lửa Etna.

Một vật thể bí ẩn hình nón rơi vào khung hình camera. Nó đã bay qua núi lửa trong khoảng mười lăm phút và sau đó bay vào lòng núi lửa.

Trên  bầu trời Mexico

Trên mạng Internet trong một thời gian nào đó có phổ biến một video với ngọn lửa bí ẩn trên bầu trời đêm ở thành phố Tijuana.

Trong video nhìn thấy rõ 5 ngọn lửa xếp hàng trên bầu trời theo một thứ tự nhất định. Thi thoảng, trong khoảnh khắc nào đó một số trong đó biến mất, nhưng sau đó nó phát sáng lấp lánh và xuất hiện trở lại.

Chúng tôi nhắc lại,  nhóm tin tặc Anonymous đã tuyên bố rằng NASA (Cục Quản trị Không Gian và Hàng Không Quốc gia) chuẩn bị công bố bằng chứng về sự tồn tại của UFO.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала