Chương trình hóa học” xung quanh Syria ngày càng tăng tốc

© Sputnik / Vladimir PesnyaBà Zakharova
Bà Zakharova - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Matxcơva, (Sputnik) – Phát ngôn viên của BNG Nga Maria Zakharova gọi việc phiến quân tuyên bố quân đội Syria sử dụng vũ khí hóa học là dấu hiệu khởi đầu chiến dịch thông tin mới của phương Tây chống lại chính phủ Syria, một phần của cái gọi là "chương trình hóa học."

Một số cổng thông tin Internet đối lập hôm thứ Bảy đã công bố thông tin 30 phiến quân đã bị nhiễm độc do hậu quả sử dụng clo ở  Ain al-Terme. Bộ chỉ huy quân đội Syria đã bác bỏ những tuyên bố của phiến quân,  gọi đó là thông tin sai lệch và không đúng sự thật.

""Chương trình hóa học" đang tăng lên tốc độ. Đó là bằng chứng cho thấy phương Tây bắt đầu chiến dịch thông tin chống lại Damascus, — tuyên bố về "việc quân đội Syria áp dụng vũ khí hóa họcở Guta Đông". Một mảnh giấy được trang trí bởi tất cả các qui tắc hoạt động của dịch vụ báo chí phương Tây ghi lại bắt đầu của tấn công hóa học và lên án nó. Tôi đặc biệt muốn đề cập đến Tiếng Anh hoàn hảo — các nghị quyết Hội đồng Bảo an và các công cụ quốc tế khác được viết bằng ngôn ngữ này". — Bà Zakharova viết trong Facebook.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала