Nhà chế tạo xe thiết giáp Bumerang khẳng định không có đối thủ cạnh tranh

© Sputnik / Alexander Vilf / Chuyển đến kho ảnhXe bọc thép bánh lốp BTR hạng trung “Boomerang”
Xe bọc thép bánh lốp BTR hạng trung “Boomerang” - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Người đứng đầu công ty Công nghiệp quốc phòng (VPK), ông Alexander Krasovitsky tuyên bố xe bọc thép Bumerang hiện đại của Nga từng ra mắt lần đầu trong lễ duyệt binh ngày 9 tháng 5 năm 2015 hiện nay không có các đối thủ cạnh tranh trực tiếp, đó là "đột phá của tư duy kỹ thuật".

"Trong Bumerang có sự đột phá của tư duy kỹ thuật. Với sự hoàn hảo kỹ thuật như công nghệ không gian. Ví dụ, xe được bảo vệ trong khối bán cầu. Có thể điều khiển xe từ xa. Thực tế, nó gần giống một robot. Xe có các tổ hợp thiết bị nghiêm túc bảo vệ trước vũ khí chính xác cao, làm cho xe gần như không thể bị tiêu diệt. Trong khuôn khổ dự án Bumerang thực sự chúng tôi đang kéo toàn bộ ngành công nghiệp tiến lên phía trước. Động cơ mới đã được chế tạo. Nhà sản xuất động cơ Yaroslavl thực hiện cuộc cách mạng công nghiệp thực sự. Ở Nga trước đó chưa từng có những động cơ như vậy," — ông Krasovitsky nói.

Theo quan chức, Bumerang không có đối thủ cạnh tranh trực tiếp: các giải pháp kỹ thuật được đưa vào Bumerang, theo ông, thú vị hơn, hiện đại hơn và rẻ hơn các xe thiết giáp Patria của Phần Lan hay Stryker của Mỹ.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала