Mẹ của 13 cậu bé thề sẽ tiếp tục đẻ cho đến khi có được một cô con gái

© Ảnh : screenshot/youtubeMẹ của 13 cậu bé thề sẽ tiếp tục đẻ cho đến khi có được một cô con gái
Mẹ của 13 cậu bé thề sẽ tiếp tục đẻ cho đến khi có được một cô con gái - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Khi anh nông dân Brazil Ireneo Cruz và vợ chuẩn bị cho sự ra đời của đứa con đầu lòng, họ thỏa thuận với nhau rằng: con trai sẽ được chồng đặt tên và con gái thì vợ ông đặt tên.

Hơn 20 năm chung sống, cặp vợ chồng sinh được 13 người con,nhưng người mẹ không đặt tên cho một ai trong số đó, bởi vì tất cả đều là con trai.

Con trai cả đã 18 tuổi, đứa trẻ ít tuổi nhất  mới được sinh ra trong thời gian gần đây — nó chưa đầy một năm. Người cha Ireneo Cruz là fan cuồng nhiệt của bóng đá, ông gọi tất cả các con bằng những cái tên danh dự của những cầu thủ bóng đá yêu thích: Robson, Reinan, Rauan, Rubens, Rivaldo, Rouen, Ramon, Rincon, Riquelme, Ramirez, Rilson, Raphael  và Ronaldo.

Gia đình Brazil đã hy vọng rằng con số 13 sẽ là con số may mắn hạnh phúc và trong gia đình của họ cuối cùng sẽ xuất hiện  một senorita bé bỏng. Nhưng khi mọi việc trở nên rõ ràng rằng thành viên mới của gia đình  vẫn sẽ là một cậu bé, cặp vợ chồng này hứa sẽ cố gắng cho đến khi sinh được một bé gái.

Mặc dù ước mơ về một đứa con gái chưa trở thành hiện thực, Juksileida nói rằng cô cảm thấy hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống của mình.

"Đến bữa ăn trưa, tôi nấu một kg gạo, một kg đậu và một gói mì ống rất to. Có những lúc khó khăn, nhưng trong gia đình chúng tôi không ai bị đói và tất cả đều giúp đỡ hỗ trợ lẫn nhau, "- người mẹ đông con nói.

Xác suất sinh liên tiếp 13 con trai chỉ 1/8000, như giới chuyên gia  cho biết, điều này làm cho gia đình Brazil  trở thành một trong những gia đình độc đáo nhất trên thế giới. Trong khi người cha đang lo nuôi cả đội bóng của mình,  người mẹ không mất hy vọng một bé gái xinh đẹp sẽ ra đời, không nghi ngờ gì nữa, cô bé sẽ làm cho gia đình lớn của họ trở nên đẹp hơn nữa.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала