Ảnh selfie đầu tiên của Tổng thống Belarus xuất hiện trên mạng

© SputnikẢnh selfie đầu tiên của Tổng thống Belarus xuất hiện trên mạng
Ảnh selfie đầu tiên của Tổng thống Belarus xuất hiện trên mạng - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Ảnh selfie đầu tiên của Tổng thống Belarus Alexander Lukashenko đang được người xem tích cực “thích”, theo tin Sputnik Belarus.

Người đứng đầu nhà nước Belarus đã chụp ảnh với một nữ nhân viên Văn phòng OSCE tại Minsk và nữ blogger nổi tiếng trong nước Victoria Rachitskaya-Karillet sau cuộc họp Đại hội đồng nghị viện của tổ chức diễn ra hôm qua tại thủ đô của Belarus.

Cô Rachitskaya-Karillet đã lại gần tổng thống xin chụp ảnh lưu niệm và được ông Lukashenko lập tức đồng ý. Nhiều nhà ngoại giao và chính trị gia châu Âu cũng chụp hình với Tổng thống bằng điện thoại và máy tính bảng, tuy nhiên, chỉ có một tấm ảnh đã lan rộng trên mạng Internet.

Thư ký báo chí của Tổng thống Belarus là Natalia Eysmont đã xác nhận tính xác thực của "ảnh tự sướng lịch sử":

"Chuyện diễn ra ngay trước mắt tôi, tôi không thấy có gì sai ở đây."

Đến đâu giờ trưa hôm thứ Năm, tấm hình selfie được Rachitskaya-Karillet công bố trên Instagram đã kịp thu thập hơn 580 "thích", người dùng tích cực nhận xét nhưng sau đó chính blogger lại gỡ ảnh và khóa tài khoản.

"Tôi không thấy có điều gì sai trong tấm hình selfie. Dịch vụ thông tin báo chí của tổng thống không liên quan đến việc này," — bà Eysmont nhận xét việc tấm ảnh bị gỡ.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала