Choáng: Thằn lằn to thay cho cún cưng

© ẢnhThằn lằn to như con chó
Thằn lằn to như con chó - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Nếu bạn đã chán ngắm mèo và chó thì hãy nhìn con thằn lằn khổng lồ đáng yêu này, nó biết mỉm cười và rất thích được ôm đấy.

Xin mời làm quen: đó là MacGyver  - Thằn lằn Argentina ánh đỏ. Nó vừa 4 tuổi, sống ở California ngập nắng và đã kịp làm mê hồn hàng triệu người khắp thế giới:  158.000 người theo dõi trong Instagram, 44.000 người trên YouTube và hàng nghìn lượt "Thích" cho mỗi bức ảnh.

Tag a good boy 🤜

Публикация от MacGyver the Lizard (@macgyverlizard) Июн 25 2017 в 8:35 PDT

MacGyver đang sống cuộc đời bận rộn của một con thú cưng bình thường: dạo chơi, nằm phơi mình dưới ánh mặt trời, tắm mát và rất thích được ôm ấp.

Tag someone who loves tongue

Публикация от MacGyver the Lizard (@macgyverlizard) Май 26 2017 в 1:55 PDT

Tuổi thọ trung bình của đại diện loài bò sát này là 15-20 năm, vì vậy thằn lằn có thể trở thành một con vật cưng trong nhà với đầy đủ giá trị.

"Nó có thể dạo chơi tự do khắp nhà, nhưng khi ngủ thì chỉ ưa nằm dưới chân tôi" — nữ chủ của thằn lằn, bà Scott kể trong cuộc phỏng vấn của cổng thông tin Dodo.

Tag someone who need some lizard 💋💋💋

Публикация от MacGyver the Lizard (@macgyverlizard) Янв 24 2017 в 6:36 PST

"MacGyver rất khôn. Nó không phải là thiên tài nhưng thông minh hơn nhiều so với những gì mọi người quen nghĩ về loài bò sát", — bà Scott khẳng định (bà từ chối nêu họ của mình để tránh chuyện các fan của loài bò sát kéo đến tha con thằn lằn dễ thương của bà đi trong lúc nó đang thoải mái phơi nắng trong sân nhà).

Tag a birthday salmon 🐟

Публикация от MacGyver the Lizard (@macgyverlizard) Июл 4 2017 в 7:43 PDT

Xét theo số lượt "Thích"  và những người đăng ký theo dõi, thằn lằn Argentina MacGyver có lẽ là động vật bò sát được ưa thích nhất quả đất.

@macgyvermommy is a blanket thief

Публикация от MacGyver the Lizard (@macgyverlizard) Июл 2 2017 в 8:26 PDT

Tag some meat

Публикация от MacGyver the Lizard (@macgyverlizard) Мар 8 2017 в 7:44 PST

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала