Bắt em trai Hải "Bánh" trốn truy nã mang theo súng và hàng trăm viên đạn

© Ảnh : antdĐối tượng Long bị bắt giữ khi đang tàng trữ súng trốn truy nã
Đối tượng Long bị bắt giữ khi đang tàng trữ súng trốn truy nã - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Ngày 10-7, Cơ quan CSĐT CAQ Hoàn Kiếm, TP Hà Nội cho biết đã tạm giam Nguyễn Hải Long (SN 1969, trú tại phố Hàng Cót, phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội) về hành vi "Tàng trữ vũ khí quân dụng".

Văn Kính Dương thời điểm bị bắt giữ và khám xét nơi ở - Sputnik Việt Nam
Tình tiết gây bất ngờ cho cảnh sát khi bắt giữ trùm ma túy lớn nhất Việt Nam
Trong "thế giới" giang hồ đất Bắc, Long nổi như cồn với 4 tiền án, 3 tiền sự, trong đó có 1 tiền án về tội "Giết người" với mức án 9 năm tù giam. Đáng chú ý, sau khi ra tù năm 2010, đối tượng tiếp tục lao vào chém giết và bị CAQ Hoàng Mai truy nã về tội "Cố ý gây thương tích".

Những tiền án, tiền sự như trên được đối tượng "tích lũy" trong thời gian dài. Đám giang hồ mỗi khi nhắc đến Long không khỏi sợ hãi bởi Nguyễn Hải Long là em trai của Nguyễn Tuấn Hải (tức Hải "Bánh"), từng là đàn em của Khánh "Trắng".

© Ảnh : antdMột trong hai khẩu súng Long mua tại biên giới gần Lạng Sơn
Một trong hai khẩu súng Long mua tại biên giới gần Lạng Sơn - Sputnik Việt Nam
Một trong hai khẩu súng Long mua tại biên giới gần Lạng Sơn

Trước đó ít ngày, qua công tác nghiệp vụ, Công an phường Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, TP Hà Nội xác định Long đang điều khiển xe ô tô di chuyển từ tỉnh Hưng Yên về TP Hà Nội, trên xe mang theo vũ khí "nóng", đã bố trí lực lượng theo sát đối tượng này.

© Ảnh : antdHàng trăm viên đạn cùng súng bị thu giữ
Hàng trăm viên đạn cùng súng bị thu giữ - Sputnik Việt Nam
Hàng trăm viên đạn cùng súng bị thu giữ

Khi xe ô tô của Long dừng trên phố Lê Phụng Hiểu, quận Hoàn Kiếm, tổ công tác đã tiến hành kiểm tra xe, phát hiện tại ghế sau xe ô tô của Long 1 khẩu súng trường, một hộp tiếp đạn bên trong có 354 viên đạn; dưới ghế một khẩu súng Col và 5 viên đạn đang ở trong ổ súng.

Tại cơ quan công an, Long khai vào tháng 4-2017, mua 2 khẩu súng và số đạn trên tại cửa khẩu biên giới Lạng Sơn với giá 19 triệu đồng. Hiện CAQ Hoàn Kiếm, Hà Nội đang hoàn tất hồ sơ xử lý đối tượng.

Nguồn: An Ninh Thủ Đô

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала