Biệt thự xa hoa mang đậm phong cách châu Âu ở Sơn La là của ai?

© Ảnh : VTCNEWSBiệt thự kiểu châu Âu xa hoa được đồn là của ông Hoàng Quốc Khánh - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Sơn La.
Biệt thự kiểu châu Âu xa hoa được đồn là của ông Hoàng Quốc Khánh - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Sơn La. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Gia đình ông Khánh rất bất ngờ và bức xúc trước những thông tin sai sự thật về ngôi biệt thự mà dân mạng đưa lên.

Khu vực Đầm Trị (quận Tây Hồ), nơi dư luận phản ánh có nhiều công trình không phép mọc lên. - Sputnik Việt Nam
Lại nóng loạt biệt thự “mọc” trái phép ở Hà Nội
Chiều 10-7, ông Hoàng Quốc Khánh, Ủy viên thường vụ tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra tỉnh ủy Sơn La, khẳng định:

"Tòa biệt thự ở thị trấn Yên Châu (huyện Yên Châu, Sơn La) không phải của tôi".

Thời gian qua, trên mạng xã hội đưa thông tin về việc ông Hoàng Quốc Khánh có sở hữu một căn biệt thự xa hoa mang đậm phong cách châu Âu tại huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La. 

Theo một số trang mạng xã hội, ông Hoàng Quốc Khánh — Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra tỉnh Sơn La đang sở hữu một tòa nhà hiện đại mang phong cách châu Âu tại thị trấn Yên Châu (Sơn La). Hình ảnh "tòa lâu đài" này cũng được "tung" lên mạng gây xôn xao dư luận.

© Ảnh : Đ.BìnhTòa nhà dư luận cho rằng của ông Khánh, ở số 8 đường Chu Văn An, Tiểu khu 2 Thị trấn Yên Châu, Sơn La
Tòa nhà dư luận cho rằng của ông Khánh, ở số 8 đường Chu Văn An, Tiểu khu 2 Thị trấn Yên Châu, Sơn La - Sputnik Việt Nam
Tòa nhà dư luận cho rằng của ông Khánh, ở số 8 đường Chu Văn An, Tiểu khu 2 Thị trấn Yên Châu, Sơn La

Để tìm hiểu sự việc, ngày 10/7, chúng tôi đã tìm đến nhà ông Khánh. Gia đình ông Khánh rất bất ngờ và bức xúc trước những thông tin sai sự thật về ngôi biệt thự mà dân mạng đưa lên. Theo thông tin mà chúng tôi có được, căn nhà nguy nga được đưa lên mạng xã hội là của ông Hoàng Quốc Hoàn, em trai ông Khánh đứng tên sở hữu.

Trả lời phóng viên, bà Phạm Thị Doan (vợ của ông Khánh) cho biết:

"Căn nhà ở huyện Yên Châu là của em trai chồng tôi xây từ năm 2012 trên đất sổ đỏ của hai chị gái là Hoàng Thị Phượng và Hoàng Thị Dung và bà Lò Thị Ngạch (mẹ của ông Khánh — PV) chứ không phải của gia đình tôi như một số trang mạng đưa tin. Em chồng tôi buôn bán, kinh doanh ở nước Nga từ năm 2000 đến năm 2006, đến hiện tại vẫn đang kinh doanh. Thông tin nói gia đình tôi là chủ của căn nhà đó là không đúng, làm dư luận hiểu sai vấn đề, ít nhiều đã làm ảnh đến công việc của chồng tôi". 

Trước kia ông Khánh sinh sống ở tổ 6, phường Quyết Thắng. Sau đó, gia đình ông mua mảnh đất gần 70m2 với giá 400 triệu đồng vào năm 2007 tại tổ 8, phường Quyết Thắng, TP Sơn La. Hiện tại gia đình ông Khánh đang sinh sống tại tổ 8 và sở hữu duy nhất một căn nhà trên TP Sơn La.

Nguồn: VTCNews

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала