Bộ trưởng Pháp bị nghi là tác giả sách khiêu dâm

© AP Photo / Christophe EnaГоссекретарь Франции по вопросам равенства мужчин и женщин Марлен Скьяппа
Госсекретарь Франции по вопросам равенства мужчин и женщин Марлен Скьяппа - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Các nhà báo đang nghi ngờ Bộ trưởng về bình đẳng nam nữ Pháp Marlen Schiappu là người đã viết loạt sách hướng dẫn khiêu dâm.

Thuộc về ngòi bút của Schiappu dưới bút danh Marie Minelli có những cuốn sách như "Hãy mạnh dạn làm bạn tình", "Cách biến bạn trai thành Bred Pitt trong 30 ngày" và những sách khác, kể cả các tác phẩm nghệ thuật với nội dung khiêu dâm lộ liệu, theo ấn phẩm L'Express.

Các nhà báo đã kết luận rằng Schiappu và Minnelli là cùng một người sau khi phân tích một số cuộc phỏng vấn của chính khách. Đặc biệt năm 2011, bà Schiappu khi đó đã là một nhà báo và blogger Pháp có tiếng, có  nói bà sẽ viết cuốn sách về ly dị cho một nhà xuất bản Pháp.

Cuốn sách như vậy sau đó xuất hiện nhưng với tên tác giả Marie Minelli. Bên cạnh đó, trên Amazon.com cũng công khai cho biết tác giả các sách dưới tên Marie Minelli chính là Schiappu.

Văn phòng Schiappu phủ nhận bà và Minnelli là cùng một người. Họ khẳng định hai người phụ nữ có quen biết nhau và Minellli đã viết cuốn sách về ly hôn vì Schiappu không đủ thời gian.

Marie Minelli giữ chức vụ Bộ trưởng bình đẳng nam nữ từ tháng 5 năm 2017, sau khi ông Emmanuel Makron đắc cử tổng thống Pháp.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала