Cựu cố vấn của Tổng thống Trump nói rằng Mỹ can thiệp vào cuộc bầu cử ở Nga

© Flickr / DAVID HOLTNhà Trắng
Nhà Trắng - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Michael Caputo, cựu cố vấn của Tổng thống Mỹ Donald Trump trong cuộc phỏng vấn với Fox News đã kể lại rằng vào năm 1994, chính quyền Clinton phái ông đến Nga nhằm mục đích để Boris Eltsin được tái cử.

"Chính chúng ta đang can thiệp vào bầu cử. Điều đang buồn cười là vào năm 1994 tôi đã được chính quyền Clinton gửi đến Nga để  can thiệp vào bầu cử của họ." — ông nói.

Vladimir Putin và Donald Trump, G20 - Sputnik Việt Nam
Báo chí biết cuộc tranh cãi Putin-Trump vì can thiệp bầu cử
Theo Caputo, việc can thiệp vào quá trình bầu cử đã không phải là điều khó nhận biết. "Tất cả các đảng đối lập hàng đầu của Nga đều lo ngại về công việc của tôi. Họ nói, rằng tôi nên ngừng can thiệp vào bầu cử. Tôi nhận thức được tất cả sự trớ trêu của tình huống", — cựu cố vấn của Trump xác nhận.

Caputo cũng lưu ý rằng: đối với Matxcơva, Donald Trump chưa hẳn là  ứng viên thích hợp hơn đối thủ của ông — bà Hillary Clinton.

"Bà ta không được lòng họ.Bà ấy là một vấn đề đối với họ. Nhưng  bà ấy là người có thể biết trước, hoàn toàn có thể dự đoán. Họ nghĩ: có lẽ Donald Trump này tốt hơn, nhưng ông ấy là hoàn toàn không thể đoán trước. Đó là truyền thống của Nga: mỗi lần đều chọn một phương án có thể dự đoán….", — ông Caputo tin tưởng nói.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала