Bé 3 tuổi nguy kịch sau cú ngã từ tầng 5 khách sạn

© Ảnh : kenh14khách sạn
khách sạn - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Cùng gia đình đi du lịch tại Quảng Ninh, một cháu bé 3 tuổi không may bị ngã từ tầng 5 của khách sạn xuống đất. Nạn nhân nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Vụ việc xảy ra vào 10h hôm qua (15/7) tại khách sạn Hồng Hoa (phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh).

Trong lúc chơi ở ban công tầng 5 của khách sạn, cháu P.C.H (quê ở Kim Động, Hải Dương) không may bị ngã xuống đất. Ngay sau khi phát hiện sự việc, gia đình đã đưa cháu đến cấp cứu ở bệnh viện Bãi Cháy (Quảng Ninh).

"Cháu bé nhập viện cấp cứu trong tình trạng chấn thương sọ não, tổ chức não có hiện tượng lòi ra ngoài, cột sống cổ bị chấn thương nặng, trong họng có máu. Chúng tôi chẩn đoán cháu bé có thể bị dập phổi. Lúc tiếp nhận, tình trạng sức khỏe của bệnh nhi rất xấu, đồng tử dãn tối đa, chúng tôi phải dùng thuốc vận mạch để tiến hành hồi sức cấp cứu", bác sỹ Quyền, người trực tiếp cấp cứu cho cháu H. cho biết.

Hiện tình trạng sức khỏe của cháu Hiếu vẫn đang rất nguy kịch. Đội tình nguyện Ngân hàng máu sống của tỉnh đoàn Quảng Ninh cũng đã được điều động, phòng trường hợp xấu khi bệnh nhi bị mất quá nhiều máu mà lượng máu dự trữ của bệnh viện không đủ cung cấp.

"Khi tiếp nhận cháu, thực sự chúng tôi rất thương xót. Tuổi còn quá nhỏ nhưng phải đối đầu với những chấn thương quá nặng nề. Đội ngũ bác sỹ của bệnh viện sẽ cố gắng hết sức để giành lại sự sống cho cháu", ông Giang Quốc Duy, Giám đốc bệnh viện Bãi Cháy nói.

Trung tá Thái Văn Giáp, Trưởng Công an phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long cho biết: "Ngay khi nhận được tin báo, chúng tôi đã phân công anh em chiến sỹ lên hiện trường nắm tình hình, đồng thời một nhóm công tác khác đến bệnh viện Bãi Cháy để thu thập thêm thông tin vụ việc".

Nguồn: kenh14

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала