Putin: MAKS-2017 sẽ góp phần quảng bá sản phẩm ra nước ngoài

© Sputnik / Ramil Sitdikov / Chuyển đến kho ảnhVladimir Putin
Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Zhukovsky (Ngoại ô Moskva) (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin cho rằng, Hội chợ Hàng không vũ trụ quốc tế MAKS-2017 sẽ góp phần quảng bá các sản phẩm của Nga trên thị trường trong và ngoài nước, LB Nga có sẵn các mặt hàng chào mời khách.
MAKS-2017 - Sputnik Việt Nam
"Lệnh xuất phát": Khai mạc Triển lãm Hàng không quốc tế MAKS-2017 ở Ngoại ô Matxcơva

"Trong vài ngày tới tại Zhukovsky ngoại ô Moskva sẽ diễn ra cuộc triển lãm lớn với sự tham gia giới thiệu sản phẩm của các công ty Nga hàng đầu và nước ngoài, sẽ có các hội nghị và hội thảo bàn về những vấn đề thời sự phát triển ngành, một loạt cuộc đàm phán và ký kết hợp đồng lớn đã được lên kế hoạch. Chúng ta hy vọng tất cả sẽ nhằm góp phần tăng cường cho sản xuất và liên doanh, đẩy mạnh hợp tác quốc tế, quảng bá các sản phẩm của Nga trên thị trường trong và ngoài nước. Chúng ta có những cái để mời chào," — ông Putin phát biểu khi đến thăm triển lãm MAKS-2017.

MAKS thực sự đang bước sang cấp độ mới, trở thành sự kiện mong đợi đối với người hâm mộ kỹ thuật hàng không vũ trụ. Sự phát triển hàng không và thăm dò không gian luôn thu hút quan tâm của xã hội Nga. Có thể nói đó là một phần quan trọng trong nền văn hóa chung của chúng ta. Lịch sử ngành du hành vũ trụ Nga và chế tạo máy bay luôn là niềm tự hào của cả dân tộc. Cũng như vậy là những thành tựu vĩ đại của các nhà thiết kế xuất sắc như Korolev, Polikarpov, Sukhoi, Tupolev, Ilyushin. Và nhiệm vụ của chúng ta hôm nay là tiếp tục truyền thống mà họ đã gây dựng," — ông Putin nói.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала